ไทยพาณิชย์ส่งความสุขวันเด็กในงาน “สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2017 : เพลย์ อิท ฟอร์เวิร์ด”  

14 ม.ค. 2560 | 01:11 น.
ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดกิจกรรมเล่นและเรียนรู้ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการในงานวันเด็ก  ซึ่งธนาคารฯ ได้ร่วมจัดบูธกิจกรรม “กล้าใหม่ ภูมิใจ ภูมิไทย” ในงาน “สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2017 : เพลย์ อิท ฟอร์เวิร์ด” ระหว่างวันที่ 13-15 มกราคม 2560  ณ บริเวณ Hall of Fame (ชั้น M) ศูนย์การค้าสยามพารากอน

04 08  อารยา ภู่พานิช รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาเยาวชนเพื่อวางรากฐานในการสร้างอนาคตของประเทศ โดยจัดโครงการ รวมถึงกิจกรรมอันจะเป็นการส่งเสริมและเสริมสร้างศักยภาพของเยาวชนในหลายๆ ด้าน พร้อมเปิดโอกาสและเวทีในการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ทั้งในด้านความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์และการมีจิตสาธารณะแก่เยาวชนทุกวัย เพื่อให้เติบโตมาเป็นทั้งคนเก่งและคนดี ซึ่งในวันเด็กปีนี้ ธนาคารฯ ได้รับโอกาสพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมกับศูนย์การค้าสยามพารากอนอีกครั้ง เป็นปีที่ 2 โดยจัดในหัวข้อ “กล้าใหม่ ภูมิใจ ภูมิไทย”  นำผลงานของเยาวชนในช่วงอายุต่างๆ ที่ร่วมกิจกรรม “กล้าใหม่...ใฝ่รู้”  ปีที่ 11 มาจัดแสดง ได้แก่ ผลงานวาดภาพระบายสี ระดับประถมศึกษา โดยโรงเรียนวรนคร จ.น่าน ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศจะมาแสดงการวาดภาพบนผืนผ้าใบขนาดใหญ่ ในส่วนของน้องๆ ระดับมัธยมศึกษามีการนำเสนอ E-Magazine ที่ถ่ายทอดความภูมิใจในท้องถิ่นที่ตนอาศัยอยู่ นอกจากนี้น้องๆ ที่มาร่วมงานจะได้ชมนิทรรศการ “ก้าวตามรอยพระบาทองค์พระราชา” เพื่อน้อมนำพระราชดำรัสและพระราชกรณียกิจในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิต รวมถึงได้ปลดปล่อยจินตนาการไปกับกิจกรรมสนุกๆ  “DIY ประดิษฐ์ได้ตามใจฉัน” สร้างสรรค์การออกแบบตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ทั้งการทำเข็มกลัด การสานปลาตะเพียนจากกระดาษ การพับดอกบัว และอีกหลากหลายกิจกรรม โดยธนาคารฯ จะนำเงินบริจาคที่ได้ทั้งหมดจากการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ไปมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กพิการบ้านนนทภูมิและสถานสงเคราะห์เด็กพิการบ้านราชวิถี”

ขอเชิญชวนน้องๆ และผู้ปกครองมาร่วมกิจกรรมงานวันเด็กกับธนาคารไทยพาณิชย์ “กล้าใหม่ ภูมิใจ ภูมิไทย” ณ บริเวณ Hall of Fame ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานมีถึง 15 มกราคมนี้ เชื่อว่าเยาวชนจะได้รับทั้งความสนุกและความรู้ รวมถึงแรงบันดาลใจจากการมาร่วมชมงานอย่างแน่นอน 07