เพนกวิน ออกซิมใหม่ ผุด‘โปรเสริม เรดี้’

24 พ.ค. 2560 | 08:00 น.
“เพนกวิน” ออกซิมมือถือใหม่ “โปรเสริม เรดี้” พร้อมแคมเปญภายใต้ แนวคิด “ซิมติดโปรนางฟ้า ติดปีก” ผ่าน MV ชูจุดขาย เล่นเน็ตไม่อั้นพร้อมโทรฟรีใช้ไม่หมดทบได้ พร้อมให้โทรฟรี 100 นาทีทุกเครือข่าย

ดร. ชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะไวท์สเปซ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ MVNO ภายใต้ชื่อ “ซิมเพนกวิน” เปิดเผยว่า ขณะนี้ เพนกวิน ได้ออกโปรเสริม “Ready” (เรดี้) สามารถพร้อมใช้งานทันทีโดยไม่ต้องสมัคร และ เชื่อต่ออัตโนมัติเมื่อเติมเงิน ใช้ไม่หมดทบได้ ภายใต้แนวคิด “ซิมเพนกวินติดโปรประหยัดติดปีก” พร้อมกับแคมเปญภายใต้ แนวคิดนางฟ้าติดปีก ลงมาช่วยค่าโทร ค่าเน็ตคนไทย ให้ประหยัดเหลือเงินไปทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าที่ใช้งานโทร และอินเทอร์เน็ตสามารถควบคุมค่าใช้จ่าย และประหยัดค่า ใช้จ่ายได้มากขึ้น

สำหรับโปรเสริมดังกล่าวสามารถพร้อมใช้ไม่ต้องสมัครเมื่อเปิดเบอร์ต่อโปรเสริมอัตโนมัติ เมื่อเติมเงินเล่นเน็ตไม่อั้นพร้อมโทรฟรีใช้ไม่หมดทบได้ ซึ่งเป็นการนำรูปแบบการใช้งานรายเดือนมาใช้ในซิมเติมเงิน ถือเป็นการปฏิวัติวงการซิมแบบเติมเงิน ครั้งแรกในประเทศไทยที่ซิมเพนกวินนำเสนอต่อผู้บริโภค

ด้านนายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ซิมเพนกวิน กล่าวเพิ่มเติมว่า ในแง่กลยุทธ์ทางการตลาดบริษัทฯจะเน้นไปในการทำตลาดออนไลน์โดยใช้คอนเซ็ปต์ ซิมติดโปรนางฟ้า ติดปีก ผ่าน MV เพลงด้วยความคิดถึง ที่ร้องโดย คุณคิงThe Voice (พิเชษฐ์ บัวขำ) สำหรับ โปรโมชั่น มี 2 ทางเลือกคือซิมเพนกวิน ติดโปร 7 วัน สำหรับคนชอบคุ้มเล่นอินเทอร์เน็ตความเร็วได้ไม่อั้นความเร็วต่อเนื่องสปีด 555 Kbps พร้อมโทรฟรีทุกค่าย 30นาที ราคา 99 บาท ,ซิมเพนกวิน ติดโปร 30 วัน สำหรับคนชอบความเร็วเล่นอินเทอร์เน็ตและ ความเร็วเต็มสปีด 4 GB หลังจากนั้นความเร็วต่อเนื่องสปีด384 Kbps พร้อมโทรฟรีทุกค่าย 100 นาที ราคา 299 บาท

“จุดยืนที่เพนกวิน ยึดเป็นหลัก คือ ซิมประหยัด” และได้สร้างทางเลือก ที่ประหยัด ให้กับลูกค้ามาตลอด ตั้งแต่การคิดค่า โทรตามจริง เป็นวินาที การคิดค่าเน็ตไม่เกินวันละ 20บาท และในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ การใช้จ่ายให้ คุ้มค่าเป็นสิ่งจำเป็น เราพบว่ามีบางครั้งที่ลูกค้า ใช้โปรโมชั่นที่ซื้อมาไม่หมด ดังนั้นเพื่อให้เกิดความคุ้มค่า กับลูกค้ามากที่สุด หากลูกค้าไม่ได้ใช้จะเก็บส่วนนั้นให้ลูกค้าสามารถทบโควต้าโทร และอินเทอร์เน็ต ที่เหลือไปรอบการใช้งานถัดไปได้”

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,263 วันที่ 21 - 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560