อินทรีมอร์ตาร์ชูนวัตกรรมใหม่"อินทรีพ่น"

29 มิ.ย. 2560 | 13:21 น.
“อินทรีมอร์ตาร์” (INSEE Mortar) ชูนวัตกรรมอินทรีพ่น คาดครองใจผู้รับเหมาและช่างไทยทั่วประเทศ

บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หรือปูนอินทรีผู้ผลิตปูนซีเมนต์ชั้นนำของประเทศ ออกมาตอกย้ำความเป็นผู้ริเริ่มสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ และการเป็นแบรนด์ชั้นนำด้านคุณภาพและเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแนะนำบริการใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์สำเร็จรูป อินทรีมอร์ตาร์ “INSEE Mortar Bulk Solution หรือ อินทรีพ่น” นวัตกรรมของการก่อสร้างอาคารสูงสมัยใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ง่ายต่อการใช้งาน สะดวกในการเคลื่อนย้าย ลำเลียงและขนย้ายวัสดุ ช่วยให้การดำเนินการก่อสร้างเร็วขึ้น ไม่สูญเสียพื้นที่กองเก็บในบริเวณไซต์งาน

INSEE Mortar2 “อินทรีพ่น” เหมาะสำหรับงานฉาบผนัง โดยใช้อินทรีมอร์ตาร์เบอร์ 11 สำหรับฉาบผนังที่ก่อด้วยอิฐมอญหรือคอนกรีตบล็อก, อินทรีมอร์ตาร์เบอร์ 13 สำหรับฉาบผนังที่ก่อด้วยอิฐมวลเบา, อินทรีมอร์ตาร์เบอร์ 15 สำหรับฉาบผิวโครงสร้าง, อินทรีมอร์ตาร์ เบอร์ 31 สำหรับงานเทปรับระดับพื้น และงานฉาบสกิมโค้ท (Skim Coat) เพื่อผนังที่ต้องการความเรียบเนียนพิเศษ โดยใช้ปูนสกิมโค้ท อินทรีมอร์ตาร์ เบอร์ 16G สำหรับสีเทา และอินทรีมอร์ตาร์ เบอร์ 16W สำหรับสีขาว

“INSEE Mortar Bulk Solution หรือ อินทรีพ่น” มุ่งเน้นการให้บริการแบบครบวงจร พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการด้านเทคนิคถึงไซต์งานลูกค้า ติดตั้งชุดอุปกรณ์ไซโล เครื่องผสมและพ่นปูนสำเร็จรูป และระบบลำเลียง ที่สามารถใช้ได้กับทั้งปูนสำเร็จรูป (มอร์ตาร์) ชนิดถุงและผง ทำให้ก่อสร้างได้สะดวก รวดเร็ว งานเสร็จเร็วขึ้น 3 เท่า ลดต้นทุนและแรงงานของผู้รับเหมากว่า 50% กลุ่มลูกค้าภาครัฐหรือองค์กรที่สนใจ ติดต่อได้ที่ ศูนย์บริการอินทรี โทร. 1732