ซีพีเอ็นทุ่ม1.2พันล.เตรียมเผยโฉมใหม่เซ็นทรัลพระราม3 ยิ่งใหญ่รับปี2018

28 ธ.ค. 2560 | 08:42 น.
เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม1,200 ล้านบาท เตรียมเผยโฉมใหม่เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ศูนย์แรกอย่างยิ่งใหญ่รับปี 2018 เพิ่มโซนใหม่ ไลฟ์สไตล์ใหม่ ผลักดันย่านพระราม 3 เป็นริเวอร์แบงก์แห่งกรุงเทพฯ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น กล่าวว่า พระราม 3 เป็นทำเลที่มีศักยภาพ เป็นเขตที่มีกลุ่มประชากรที่มีรายได้สูงและชาวต่างชาติที่มาพำนักอยู่ เช่น ชาวสิงคโปร์ ฮ่องกง และจีนและเป็นจุดตัดของถนนสายสำคัญ มีทางด่วนเพื่อเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองไปยังจุดอื่นๆได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเชื่อมต่อย่านธุรกิจอย่างสีลม -สาทร (Extended Urban Lifestyle Area) และพื้นที่เลียบแม่น้ำเจ้าพระยาหรือริเวอร์แบงก์ ซึ่งเหมาะต่อการปั้นเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและธุรกิจ เทียบชั้น ย่านเซ้าต์ แบงก์ ลอนดอน และ จิมซาจุ่ย ฮ่องกง โดยในพื้นที่นี้มีโอกาสเติบโตได้สูงจากโครงการของภาครัฐ เช่น โมโนเรลสายสีเทา (BMA Grey Line Monorail) วัชรพล-สะพานพระราม 9-ท่าพระ เชื่อมต่อทุกมุมเมือง ในปี 2022 หรือ อีก 4 ปีข้างหน้า โดยผ่านเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ที่สถานี รัชดา-นราธิวาส

cen1

เติมธรรมชาติในทุกมิติ กับ “ชีวิตยกกำลัง 3” สะท้อนวิสัยทัศน์ในการให้ความสำคัญกับย่านพระราม 3 ซีพีเอ็นจึงได้รีโนเวทศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 โฉมใหม่ พร้อมเพิ่ม เมอร์มิกซ์ (Merchandising Mix) ให้หลากหลายเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป เติมเต็มด้วยร้านค้าแบรนด์ใหม่ เฟสแรก กว่า 20 แบรนด์ ทั้งร้านอาหารและแบรนด์แฟชั่น อาทิ On the Table, MOS Burger, Texas Chicken, Pepper Lunch, แหลมเจริญ, วราภรณ์ ซาลาเปา ร่วมด้วย Anello, Skecher, Muji, Innisfree และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

cen2

ทั้งนี้ยังได้สร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลองด้วยเทศกาล Creative Gift Market เทศกาลของขวัญแบบเก๋ๆ และเวิร์คช็อปสำหรับคนรักงานอาร์ตและดีไอวาย พร้อมขบวนพาเหรดซานต้าและเพื่อนพ้องในบรรยากาศและเสียงเพลงแห่งการเฉลิมฉลอง โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 10 ม.ค. 2561 พร้อมเต็มอิ่มกับโปรโมชั่นจากร้านอาหารชื่อดัง รับฟรีเมนูพิเศษ, ซื้อ 1 แถม 1 หรือ ลด 50% พร้อมกินฟรีใน 10 ร้านอาหารดังจากบัตรเดอะวันคาร์ด

cen3

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 5 ของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการเมื่อปี 2540 เพื่อเติมเต็มย่านพระราม 3 ให้เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตและความบันเทิงที่ครบวงจร ส่งผลให้ภาพของ เซ็นทรัลพัฒนา เป็นผู้นำและเป็นตัวอย่างให้กับภาคเอกชนในการให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการพัฒนาเมือง (Urbanization) รายแรกๆและรายสำคัญ ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับการเดินทางมายังเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 มีความสะดวกรวดเร็วเพียง 10 นาที จาก ถนนสาทร-สีลม, 5 นาที จาก สะพานพระราม 9 และ BRT สถานี ถนนจันทน์ และ น้อยกว่า 5 นาที จากทางด่วนพระราม 3

cen4

ร่วมเติมธรรมชาติในทุกมิติ กับ “ชีวิตยกกำลัง 3” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ กับร้านค้า แบรนด์ใหม่ กว่า 20 แบรนด์ เทศกาล Creative Gift Market และโปรโมชั่นมากมาย พร้อมเตรียมพบกับงานแกรนด์โอเพนนิ่ง
เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 โฉมใหม่ ในคอนเซ็ปต์ใหม่ The New Lifestyle Shopping Center where Nature meets Urban Living ได้ในไตรมาส 1 ปี 2018

cen5

cen6

cen7

e-book