โครงการแม็กเนตปลุกกระแสตลาดให้คึกคัก

15 ม.ค. 2559 | 04:00 น.
การที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์หัวหินจะมีการเติบโตอีกครั้ง นั่นเป็นเพราะส่วนหนึ่งมาจากสินค้าระดับไฮเอนด์เข้ามาพัฒนาในพื้นที่มากขึ้น ทำให้กลายเป็นปัจจัยหนุนให้มีคนสนใจพื้นที่นี้อีกครั้ง อาทิ

โครงการ “มหาสมุทร” วิลล่าระดับไฮเอนด์ พร้อมมหาสมุทร คันทรี่คลับ ล้อมรอบด้วยทะเลสาบน้ำใสสีฟ้าระบบ “แมน - เมด” และชายหาดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พัฒนาโดย บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีมูลค่าโครงการประมาณ 3.28 พันล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 112 ถนนหัวนา-หัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (5 นาที จากตัวเมืองหัวหิน, 4 กม. จากชายหาดหัวหิน) บนพื้นที่ 130 ไร่ ส่วนของทะเลสาบมีพื้นที่ 45 ไร่ ประกอบด้วย วิลล่าดีไซน์ 2 รูปแบบ จำนวน 81 หลัง ได้แก่ เกเบิล รูฟ วิลล่า และไทรแองเกิล รูฟ วิลล่า แบบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อม 2 ห้องแม่บ้าน พร้อมทะเลสาบขนาดใหญ่ ชายหาดแมน-เมดและคันทรีคลับ ราคาเริ่มต้นหลังละประมาณ 40 ล้านบาท

[caption id="attachment_26322" align="aligncenter" width="500"] Bluport Bluport[/caption]

ส่วนของคันทรี คลับ เป็นคลับส่วนตัวระดับหรู ขนาดพื้นที่ 2.3 หมื่นตร.ม. สำหรับสมาชิกโดยเฉพาะ ล้อมรอบด้วยทะเลสาบน้ำใสแมน-เมดแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมชายหาดสวยงามในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย สะอาด และอยู่ในความควบคุม เพื่อให้สมาชิกได้ทำกิจกรรมการกีฬาทั้งในร่ม กลางแจ้ง ทางบก ทางน้ำรวมถึงกิจกรรมสันทนาการที่ชื่นชอบตลอดทั้งปี พร้อมทั้งห้องอาหาร ความบันเทิงและบริการที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกคนอย่างเป็นส่วนตัวและน่าประทับใจ

ภายใต้การดูแลของมืออาชีพระดับโลกทะเลสาบมีขนาด 7.2 หมื่นตร.ม. ใช้เทคโนโลยีทะเลสาบน้ำใสสุดล้ำ ผลงานการสร้างสรรค์ของ คริสตัล ลากูนส์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคันทรี คลับระดับโลกแห่งนี้ น้ำในทะเสสาบจะใสสะอาดตลอดเวลา เนื่องจากมีการตรวจสอบและบำรุงรักษาด้วยระบบโทรมาตร ให้น้ำในทะเลสาบใสสะอาดตัดกับหาดทรายที่ขาวสวย เหมาะสำหรับการเล่นน้ำและกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ในสภาวะที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ในส่วนของวิลล่าก่อสร้างแล้วเสร็จไปแล้ว 4 หลัง ขณะที่ทะเลสาบมีการก่อสร้างเสร็จแล้วและพร้อมใช้งานได้จริง ส่วนของคันทรี คลับ ขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างสปอร์ต คลับ ที่คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2561

โครงการ BLUPORT Hua Hin Resort Mall ค้าปลีกรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Voyage to The Port of Pleasures โดยเดอะ มอลล์ ร่วมทุนกับกลุ่มบริษัท ประยูรวิศว์ จำกัด ของตระกูลลิปตพัลลภ ในสัดส่วน 50:50 พัฒนาพื้นที่กว่า 25 ไร่ ใจกลางเมืองหัวหิน ตรงข้ามโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ถือเป็นศูนย์การค้าครบวงจร ในรูปแบบรีสอร์ต มอลล์ เน้นการดีไซน์ที่แตกต่าง โดยรวบรวมจุดเด่นของสถานที่ท่องเที่ยวริมชายทะเล มาไว้ด้วยกัน และผสมผสานกันอย่างลงตัว มีพื้นที่รวม 1.4 แสนตร.ม. เป็นพื้นที่ร้านค้าปลีกอินเตอร์แบรนด์ 2.5 หมื่นตร.ม. เป็นห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ต 2.5 หมื่นตร.ม. โรงภาพยนตร์ 5 โรง สวนสนุก Kid Play Port & Splash Port และโรงแรมแห่งใหม่ในเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเท็ล กรุ๊ป

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,122 วันที่ 14 - 16 มกราคม พ.ศ. 2559