ฮือฮา “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” จับมือ เหรียญคริปโต ACT ลุยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง 

13 พ.ย. 2564 | 04:34 น.

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ลุยสร้างฐานลูกค้าในตลาดคริปโต ทุ่มประมูลเสื้อเหรียญ ACT มูลค่าสูงสุดในไทยกว่า 3.3 ล้านบาท เผยเตรียมควบรวมอุตสาหกรรมบันเทิง กับโลกการเงินดิจิทัลร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

นางสาวกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ  ยังคงเดินหน้าที่จะนำเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาสนับสนุนอุตสาหกรรมบันเทิงของไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ 

เข้าร่วมกิจกรรมการประมูลเสื้อ “ONE & ONLY ACT DeFansFi Founder” ของ Acme Traderist ผู้ก่อตั้งเหรียญคริปโทเคอร์เรนซี ACT DeFansFi เหรียญแรกของโลก ซึ่งถือเป็น NFT ชิ้นแรกที่บริษัทฯ เข้าร่วมประมูล และชนะไปด้วยมูลค่าสูงถึง 83,546 ACT คิดเป็น 3,392,785.19 บาท (1 ACT = $1.222 ราคา ณ เวลาจบ การประมูล 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น.) 

ซึ่งถือได้ว่าเป็นการประมูลเสื้อโดยใช้คริปโทเคอร์เรนซีที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประเทศไทย และได้นำ Wallet Address “0xb2ef905E21b607bAb4F45Ad5d3F5C9B31AEE7307”  ไปยืนยันเพื่อรับมอบเสื้อเป็นที่เรียบร้อย  

ฮือฮา “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” จับมือ เหรียญคริปโต ACT ลุยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง 

 

 

สำหรับการตัดสินใจเข้าร่วมการประมูลของค่ายในครั้งนี้ นอกจากความชื่นชอบส่วนตัวของทีมที่มีต่อ Acme Traderist หรือ วรวัฒน์ นาคแนวดี ในฐานะเทรดเดอร์ที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศแล้ว  เรายังมองเห็นโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนดูที่เป็นฐานแฟนคลับของ Acme Traderist ซึ่งเป็นนักลงทุนที่มีศักยภาพอยู่ทั่วโลก และมองว่าน่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายของค่ายหนังเราในอนาคต

จึงมองว่าการประมูลครั้งนี้ เราจะแพ้ไม่ได้ รวมถึงการนำผลงานของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ขยายฐานคนดูไปยังกลุ่ม ผู้เทรดคริปโทเคอร์เรนซี ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่มาก และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงคาดหวังว่าแฟนคลับสายเทรดจะให้การสนับสนุนผลงาน “4Kings” ภาพยนตร์เรื่องแรกของทางค่ายที่กำลังจะฉายในวันที่  9 ธันวาคมนี้ พร้อมติดตามผลงานอื่น ๆ ของเนรมิตรหนัง ฟิล์ม ด้วย

"นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีโปรเจกต์ที่เป็นความร่วมมือระหว่างเนรมิตรหนัง ฟิล์ม และทีมผู้พัฒนาเหรียญ ACT ที่จะควบรวมอุตสาหกรรมบันเทิงเข้ากับโลกการเงินดิจิทัล ด้วยการร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง  โดยนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาสนับสนุนการทำงานเพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่กว้างขึ้น พร้อมเพิ่มทางเลือกการชำระเงินด้วยคริปโทเคอร์เรนซี ไม่ว่าจะเป็นค่าตั๋วหนัง การจ่ายค่าสมาชิกของแพลตฟอร์มออนไลน์ ฯลฯ รวมถึง บริษัทฯ ยังมีแผนการสร้างภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาที่สร้างแรงบันดาลใจให้เทรดเดอร์ทั่วโลกอีกด้วย "

ฮือฮา “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” จับมือ เหรียญคริปโต ACT ลุยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง 

สำหรับความพิเศษของเสื้อ ACT ที่ออกแบบโดย Acme Traderist เป็นเสื้อจากแบรนด์ “BALENCIAGA” ที่มีเพียงแค่ 4 ตัวในประเทศไทย รุ่น BB CORP HOODIE MEDIUM FIT IN BLACK เป็นเสื้อ Hoodie สีดำ ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ และใช้ผ้าอย่างดีมาตัดเย็บ

ฮือฮา “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” จับมือ เหรียญคริปโต ACT ลุยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง 

เมื่อนำมาผสมผสานกับลวดลายที่เป็นองค์ประกอบของเหรียญ ACT ที่ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว มีสัญลักษณ์ต่าง ๆ เช่น โลโก้เหรียญ ACT รูปทรงเรขาคณิตและคำคม จึงทำให้เสื้อตัวนี้มีเพียงตัวเดียวในโลกเท่านั้น