เบนซ์สตาร์แฟลก จัดแคมเปญรถมือ 2 “The X Factor by Benz Star Flag” พร้อมแจกเงินสด 10,000 บาท

23 ก.พ. 2561 | 09:10 น.
นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดรถยนต์ในปี 2561 มีแนวโน้มเติบโตดี คาดว่าจะมียอดขายรวมสูงถึง 900,000 คัน โดยวัดจากปัจจัยหลายๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นภาพรวมเศรษฐกิจที่ดีขึ้นเรื่อยๆจากการกระตุ้นของรัฐบาลทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจที่จะใช้สอยมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดรถยนต์ทุกกลุ่มจะเติบโตและคึกคักมากขึ้นตามไปด้วยเหมือนเช่นยอดขายในปีที่ผ่านมาที่เติบโตขึ้นกว่า 10%

_MG_2848

ทั้งนี้ Benz Star Flag จึงได้จัดงานThe X Factor by Benz Star Flag ขึ้นเพื่อต้องการที่จะส่งเสริมยอดขายของรถมือสองให้ดีเทียบเท่ารถใหม่ ประกอบกับต้องการเปิดตัว Mercedes-Benz Certified Pre-Owned vehiclesที่โชว์รูมเบนซ์ สตาร์แฟลก อย่างเป็นทางการ ดังนั้นจึงได้รวบรวมข้อเสนอสุดพิเศษมาไว้ที่นี่ที่เดียว

the x factor สำหรับแคมเปญ The X Factor by Benz Star Flag จะเป็นการตอบทุกข้อสงสัยที่ผู้ที่ต้องการซื้อรถมือสองมักมีคำถาม เช่น รถสภาพเป็นอย่างไร? ผ่านการย้อมแมวมาหรือไม่? ราคาแพงไหม? หรือแม้แต่ข้อสงสัยเกี่ยวเรื่องของวารันตีรถยนต์ว่าจะคลอบคลุมอย่างไรบ้าง? The X Factor จึงประกอบไปด้วย 4คอนเซ็ปต์หลักที่ช่วยให้การตัดสินใจซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองง่ายขึ้น

IMG_0327 (1) 1.Xcellentรถผู้บริหารสภาพใหม่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมไมล์น้อย เพียง 1,800 กม.

2.Xtraพิเศษสุดให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ง่ายๆกับราคาเบาๆเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท

3.Xclusiveรถทุกคันที่ เบนซ์ สตาร์แฟลกMercedes-Benz Certifiedมีวารันตี และกล้าให้ยิ่งกว่ากับ การันตี Buyback ทุกคัน!

4.Xpertพร้อมเสมอสำหรับการดูแลรถโดยผู้เชี่ยวชาญมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ และ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่นำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการดูแลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มาบริการโดยเฉพาะ

IMG_0391 นายชยุส กล่าวเพิ่มเติมว่า  The X Factor by Benz Star Flag จะมีขึ้นตั้งแต่ วันนี้  -4มีนาคม 2561 ณ ชั้น4 โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลก ดินแดง พิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านเฟซบุ๊คBenz Star Flag หรือโทร 02-248-6699 ต่อ 3 รับทันทีเงินสด 10,000 บาท