ซีพีเอ็น เผยโฉมใหม่  “เซ็นทรัล พระราม3” Center of Hip Lifestyle Quality      

10 ส.ค. 2561 | 10:51 น.


1-CentralPlazaRama3 “ซีพีเอ็น” ชูกลยุทธ์ Destination Concepts พลิกโฉม “เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3”  ปั้นเป็น Food Destination พร้อมทัพสินค้าและบริการกว่า 200 ร้านค้า มั่นใจดึงยอดลูกเข้าเพิ่ม 30%

1

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทปรับปรุงศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ครั้งใหญ่ ล่าสุดบริษัทจัดงานเปิดตัว “เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3” โฉมใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “Where Nature Meets Urban Living”  ตั้งเป้าหมายเป็น “Center of Hip Lifestyle Quality”  พร้อมเป็น Food Destination แห่งพระราม 3 ที่ครบครันที่สุด

5

“บริษัทใช้งบลงทุน 1,200 ล้านบาท สำหรับรีโนเวตและจัดงานเปิดตัวโฉมใหม่ครั้งนี้ ภายใต้งาน  ‘Triple Happiness Celebration’ ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ -31 สิงหาคมนี้ ในคอนเซ็ปต์ Fallen Garden เนรมิตประติมากรรมดอกไม้บานสะพรั่ง โดยมีไฮไลท์คือ Flower Sculpture ม่านน้ำตกดอกไม้สูง 3 ชั้นตกแต่งด้วยดอกคาเนชั่นสีแดงสดกว่า 44,000 ดอก และ Flower Installation พร้อมจัดแคมเปญเมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรับ TOYOTA Yaris  ATIV  ด้วย ”

6

ทั้งนี้บริษัทเริ่มนำกลยุทธ์ ‘Destination Concepts’ มาใช้ในการออกแบบให้แต่ละส่วนของศูนย์การค้าสามารถสร้างประสบการณ์เชื่อมโยงกับลูกค้าตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยมีแนวคิดสำคัญที่ต้องการปั้นศูนย์โฉมใหม่นี้เป็น ‘Center of Hip Lifestyle Quality’ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนย่านพระราม 3 ที่เป็นย่านที่อยู่อาศัยของประชากรที่มีรายได้สูงและชาวต่างชาติ รวมถึงความเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจึงครอบคลุมกลุ่มครอบครัว คนทำงานรุ่นใหม่ และวัยรุ่น ซึ่งเราคาดหวังยอดผู้เข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นจากปกติประมาณ 30%

4-CentralPlazaRama3

ด้วยจุดเด่นที่มีร้านค้า ร้านอาหารรวมกว่า 200 ร้านค้า และ Destination Conceptsใหม่ๆ ด้วยไฮไลท์เด็ด ได้แก่ The Best Dining Destination  เต็มอิ่มกับสุดยอดร้านอาหารชื่อดังและคาเฟ่เก๋ๆ ที่มีให้เลือกกว่า  100 ร้าน รวมร้านอาหารกว่า 40 ร้าน  Family Destination ครบครันด้วยสินค้าบริการที่ตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัวและแหล่งแฮงค์เอาท์ของกลุ่มเพื่อน     Quality Environment ดีไซน์ตัวอาคารของศูนย์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง Co-Working Space, Kids Playground และ Free Wifi ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวคนเมือง Quality and Hip Communities เติมเต็มไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของลูกค้าแต่ละกลุ่มด้วยอีเว้นท์ ครีเอทีฟเวิร์คช้อป และพื้นที่กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ เช่น ECO Creative Design, Botanica