ปลากระป๋องซีเล็ค รุกตลาดผู้นำ ส่งแคมเปญ “ซีเล็ค อร่อย ชิ้นใหญ่ ไซส์บิ๊ก” เน้นคุณภาพในราคาสุดคุ้ม

18 ก.พ. 2559 | 10:43 น.
กิจกรรม                      ปลากระป๋องซีเล็ค เปิดตัว “ซีเล็ค อร่อย ชิ้นใหญ่ ไซส์บิ๊ก”

ราคาจำหน่าย              15 - 25  บาท/กระป๋อง (ปลาซาร์ดีนและปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ)

สถานที่จำหน่าย          ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Modern Trade และร้านค้ากว่า  4,000 สาขาทั่วประเทศ

ปลากระป๋องซีเล็ค รุกตลาดผู้นำ ตั้งเป้าเติบโต 38%

ส่งแคมเปญ “ซีเล็ค อร่อย ชิ้นใหญ่ ไซส์บิ๊ก” เน้นคุณภาพในราคาสุดคุ้ม

นางสาวสุภัทรา คูรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้บริหารและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ซีเล็ค” (SEALECT) ในเครือบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) “Thai Union Group” กล่าวถึงวัตถุประสงค์การเปิดแคมเปญ “ซีเล็ค อร่อย ชิ้นใหญ่ ไซส์บิ๊ก” ว่า เพื่อตอกย้ำจุดขายและรุกความเป็นผู้นำตลาด ในด้านการคัดสรรคุณภาพ ด้วยปลาเนื้อแน่นชิ้นโตๆ อร่อยเต็มคำ อัดแน่นเต็มกระป๋อง ในราคาที่คุ้มค่า

สำหรับภาพรวมตลาดปลากระป๋องซาร์ดีนและแมคเคอเรล โดยรวมอยู่ที่ประมาณ 6,700 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตประมาณ 7% ต่อปี เราเชื่อว่าหลังจากออกแคมเปญ “ซีเล็ค อร่อย ชิ้นใหญ่ ไซส์บิ๊ก” จะช่วยเสริมยอดขายให้กับปลากระป๋องซีเล็คได้อีก 38% ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปลาซาร์ดีนและแมคเคอเรล

ซีเล็ค (SEALECT) ถือเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารทะเลระดับโลก ที่มีความชำนาญด้านการคัดสรรปลาซาร์ดีนและปลาแมคเคอเรลจากธรรมชาติ คุณภาพดี โดยสินค้าใหม่นี้      “ซีเล็ค อร่อย ชิ้นใหญ่ ไซส์บิ๊ก” จะตอบโจทย์ผู้บริโภคในการนำปลาชิ้นใหญ่ เนื้อแน่น  ไปปรุงเป็นเมนูต่างๆได้หลากหลาย ประยุกต์ได้กับเมนูของทุกๆภาค เช่น ซีเล็คผัดกะเพรา ลาบปลากระป๋องซีเล็ค น้ำพริกอ่องปลากระป๋องซีเล็ค และแกงส้มใต้ปลากระป๋องซีเล็ค เป็นต้น พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ สร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภครู้จัก ทดลองชิม และตอกย้ำความแตกต่างด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SEALECTSM/