“วันสยาม”ฉลองวันเด็กจัด“OneSiam Amazing Kids Dream”

04 ม.ค. 2562 | 07:40 น.
OneSiam ต้อนรับเทศกาลแห่งความหรรษา มอบประสบการณ์แห่งความสุข ความสนุก ครั้งยิ่งใหญ่ในงาน “OneSiam Amazing Kids Dream” (วันสยาม อเมซิ่ง คิดส์ ดรีม) เปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการในดินแดนมหัศจรรย์ พร้อมโปรโมชั่นและของขวัญสุดพิเศษเอาใจคุณหนูๆ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2562 เป็นต้นไป

si10

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เผยว่า OneSiam ถือเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้ง การท่องเที่ยวของคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ทำให้ทุกวันเป็นพิเศษมาโดยตลอด และยังเป็นสถานที่ในช่วงเวลาแห่งความสุขของสมาชิกทุกคนในครอบครัว สำหรับวันเด็กแห่งชาติปีนี้ มีความพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจาก ศูนย์การค้ากลุ่มวัน สยาม ได้แก่สยาม พารากอน  สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ผนึกกำลังจัดงาน “OneSiam Amazing Kids Dream” (วันสยาม อเมซิ่ง คิดส์ ดรีม) เพื่อมอบประสบการณ์แห่งความสุขเป็นของขวัญแก่น้องๆ หนูๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ พร้อมกับเปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการในดินแดนมหัศจรรย์ที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์พิเศษต่าง ๆ จากร้านอาหารต่างๆ ที่ยกขบวนมาเสิร์ฟความสุขให้ทุกคนอย่างเต็มอิ่มด้วย

si1

* สยามพารากอน : “สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2019 : อเมซิ่ง คิดส์ เดย์” ระหว่างวันที่ 9-13 ม.ค.62
พบความตื่นตาตื่นใจในงาน “สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2019 : อเมซิ่ง คิดส์ เดย์” ซึ่งเนรมิตพื้นที่บริเวณ พาร์ค พารากอน ให้เป็นแลนด์มาร์คสุดอัศจรรย์ของเรือโจรสลัด โดยเลโก้ถือโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปีด้วยการสร้างสรรค์เรือโจรสลัดขนาดความยาว 11 เมตร สูง 7 เมตร ยิ่งใหญ่อลังการเสมือนจริง พร้อมสร้างสีสันด้วยขบวนพาเหรดในธีมที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน สนุกครึกครื้นสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน โดยหมุนเวียนสร้างความสุขทั่วทั้ง 3 ศูนย์

si2

ส่วนบริเวณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 แฟนๆ เลโก้ ยังจะได้พบกับความมหัศจรรย์สุดอลังการที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในโลกกับสร้างสรรค์ผลงานจากจินตนาการของเหล่าโมเดล บิวเดอร์มือหนึ่งของเมืองไทยใน คอนเซ็ปต์ “งานวัดและการละเล่นไทย” มากถึง 12 แบบโดยใช้บริคกว่า 5 แสนชิ้น ได้แก่ 1.ซุ้มยิงปืนจุกน้ำปลา 2. ซุ้มขายอาหาร (หมึกย่าง,น้ำอัดลม,สายไหม,ไก่ย่าง,ลูกชิ้น,ไอติม,ไข่นกกระทา,ลูกโป่ง) 3.หนังกลางแปลง 4. การละเล่นเด็กไทย (งูกินหาง, มอญซ่อนผ้า,รีรีข้าวสาร) 5. ร้านปาเป้าและช้อนปลา 6. บ้านผีสิง 7.เวทีสาวรำวง 8. เจดีย์ทราย 9. ชิงช้าสวรรค์ 10.สาวน้อยตกน้ำ,ตั้งเต,ขี่ม้าส่งเมือง11.ม้าหมุน 12. บ้านลมหรรษา รวมถึงตื่นตะลึงไปกับ 3D Model เด็กไทยใส่ชุดราชปะแตน และเด็กจุกผมแกละ ขนาดสูง 100-110 ซม.พร้อมกันนี้เพลิดเพลินกับบ่อบริค และสนุกสนานกับกิจกรรมในโซนต่างๆ รับรางวัลสุดพิเศษจากเลโก้ได้ด้วย นอกจากนี้ยังพบกับไฮไลท์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ฉลองครบ 60 ปี กับเลโก้ 4 แบบ 4 วัน ที่จะแจกฟรีให้กับเด็กๆ วันละ 2,000 ชิ้นเท่านั้น

si3

บริเวณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมภายใต้ธีม“แบ่งปัน ทันโลก” ระหว่างวันที่ 11-13 มกราคม 2562 โดยมีกิจกรรมต่างๆ ให้น้องๆ หนูๆ ได้เลือก ได้แก่ กิจกรรมจิตอาสา ประดิษฐ์ตุ๊กตา “ปันสุข” เพื่อนำไปมอบ ให้กับผู้ป่วยเด็ก และร่วมสมทบทุนบริจาคเพื่อมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก พร้อมกิจกรรมการร่วมสนุกและสร้างสรรค์จินตนาการด้านศิลปะ พร้อมกับการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อาทิ การออกแบบภาพถ่ายให้เป็นภาพเคลื่อนไหวผ่านจอ Touch screen กิจกรรม ECO DIY ประดิษฐ์ขวดพลาสติกเหลือใช้ กิจกรรมเพ้นท์แก้วน้ำ “รักษ์โลก” ที่ทำจากพลาสติกใช้แล้ว

* สยามเซ็นเตอร์ : Absolute Siam Presents The Official banpresto Qposket pop up store First in Thailand ระหว่างวันที่ 10 ม.ค.-10 ก.พ.62

si4

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เอาใจสาวก QPosket ยกขบวนโมเดลสะสมตัวน้อย สุดพรีเมียมจากการ์ตูนเรื่องดังของดีสนีย์ที่แสนประทับใจในรูปแบบ Pop-Up Store แห่งแรกของเมืองไทย บริเวณชั้น G Idea Avenue ไม่ว่าจะเป็นคาแรกเตอร์หวานๆ สุดน่ารัก อย่างแอเรียล ราพันเซล โซเฟีย ออโรร่า หรือจะเป็น เอลซ่า กับสโนไวท์ มีมุมดีสเพลย์ได้เซลฟ์ฟี่ เก็บภาพเป็นที่ระลึกกับการ์ตูนตัวโปรดอีกด้วย พิเศษ วันเด็กแห่งชาติ 12 ม.ค.62 น้อง ๆ ที่อายุไม่เกิน 12 ปี เมื่อมาเยี่ยมชม Pop –Up store รับฟรี Figure ตัวจิ๋วจากภาพยนต์เรื่อง Ralph Break the Internet มูลค่า 590 บาท (เพียง 100 คนแรกเท่านั้น)

si5

* สยามดิสคัฟเวอรี่ : Dinosaur Maze Adventure ระหว่างวันที่ 9-16 ม.ค. 62

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม มอบประสบการณ์สุดเร้าใจกับกิจกรรม ผจญภัยเขาวงกตไดโนเสาร์ Dinosaur Maze Adventure บริเวณดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า โดยเด็กๆ จะได้ออกเดินทางไปตามล่าไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ที่แอบซ่อนอยู่ในเขาวงกต และหลบหนีการก่อกวนจากพี่ T-rex จอมป่วนเพื่อสะสมภาพถ่ายไดโนเสาร์ให้ครบในเวลาที่กำหนด พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป ทดลองขุดฟอสซิลไดโนเสาร์ และตัวอ่อนไดโนเสาร์ และเรียนรู้กระบวนการเกิดฟอสซิล

si6

พิเศษระหว่างวันที่ 9-12 ม.ค.62 สมาชิกบัตร VIZ ที่พาเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี มาแสดงตนพร้อมบัตรสมาชิกจำนวน 1,200 คนแรก รับทันที สยามกิฟท์การ์ด มูลค่า 300 บาทสำหรับใช้ในร้านค้ากลุ่มร้านอาหารเท่านั้น (1 สมาชิก/1 สิทธิ์/ตลอดรายการ) และในวันที่ 12 ม.ค.ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ น้องๆ หนู ๆ สามารถอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษ พร้อมรับขนมฟรีจากร้านอาหารที่ร่วมรายการ

si7

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นมากมายเอาใจเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็น KidZania Bangkok ศูนย์การเรียนรู้ ควบคู่ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก SeaLife Bangkok Ocean World อควาเรียมใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ร่วมส่งมอบความสุขในวันวันเด็ก และเยี่ยมชมที่ Madame Tussauds Bangkok ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว

พบกับความสนุกสุดหรรษาและหลากหลายกิจกรรม ภายใต้งาน “OneSiam Amzing Kids Dream” ฉลองวันเด็กแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

si8

si9

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว