'เอไอเอส' ส่งต่อองค์ความรู้ 5G เยาวชนไทย

20 ม.ค. 2562 | 02:19 น.
Digital For Thais แกนของแนวคิดของ 'เอไอเอส' ที่เชื่อมโยงมาจากธุรกิจและไอเดียของซีอีโอ "สมชัย เลิศสุทธิวงค์" ... พัฒนาเอไอเอสสู่องค์กรแห่งความเป็นเลิศและความยั่งยืน โดยการนำความรู้ความสามารถของเอไอเอสสู่คนไทยทุกคน ขณะนี้ ความคิดได้ต่อยอดและสนับสนุนให้กิจกรรมของเอไอเอสชัดเจนยิ่งขึ้น เพราะเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของเราไปเสียแล้ว

16. บรรยากาศกิจกรรม เอไอเอส ยิ้มหวานวันเด็ก ในต่างจังหวัด
กิจกรรม "ยิ้มหวานวันเด็ก" ตอน "The Next Generation Kids" จึงพาเด็กไทยร่วมสัมผัสเทคโนโลยี 5G เปิดประสบการณ์ใหม่สู่โลกดิจิตอล

โครงการ "สานรัก สนับสนุนสถาบันครอบครัว" ที่จัดขึ้นทุกปี และปีนี้ในวันเด็กที่ผ่านมา ในตอน "The Next Generation Kids" ด้วยการนำน้อง ๆ ผู้ขาดโอกาสจากมูลนิธิต่าง ๆ ไปรู้จักกับเทคโนโลยี 5G เที่ยวเล่นในสวนสนุกดิจิตอล Line Village Bangkok เล่นเกม VR และภาพยนตร์ที่โรงหนังเฟิร์สคลาส


13. บรรยากาศกิจกรรม เอไอเอส ยิ้มหวานวันเด็ก ในต่างจังหวัด

"อมรรัตน์ ชาญปรีชญา" หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร เอไอเอส กล่าวว่า กิจกรรมปีนี้ให้ความสำคัญกับการเปิดโลกทัศน์เกี่ยวกับเทคโนโลยี 5G ในนิทรรศการ 5G ที่ AIS D.C. การเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ จะเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญ ที่ทำให้เด็ก ๆ เกิดแรงบันดาลใจ

ในกรุงเทพฯ "เอไอเอส สานรัก" ได้พาน้อง ๆ กว่า 60 คน จากมูลนิธิสันติสุข, มูลนิธิดวงประทีป, บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร มาร่วมกิจกรรม ขณะที่ ในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ เอไอเอสก็มีการจัดกิจกรรมด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งส่งของขวัญวันเด็กให้แก่หน่วยงานราชการและองค์กรการกุศล รวมกว่า 50 แห่ง เช่น กองทัพอากาศ, กรมกิจการพลเรือนทหารบก, กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ, กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และโรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์

หน้า 22-23 ฉบับที่ 3,436 วันที่  17 - 19 มกราคม พ.ศ. 2562

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว