"ทาโก้ เบลล์" ดีเดย์เปิดสาขา 2 'สยามพารากอน' เม.ย. นี้

26 มี.ค. 2562 | 09:07 น.

'สยามทาโก้' ปักหมุดสยามพารากอน เปิด "ทาโก้ เบลล์" สาขา 2 เม.ย. นี้ พร้อมจัดเต็มฉลองสาขาที่ 500 นอกสหรัฐอเมริกา

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด บริษัทในเครือโทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทร่วมกับแบรนด์ "ทาโก้ เบลล์" ร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ยอดนิยมจากรัฐเซาท์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย เปิดตัวร้านอาหาร "ทาโก้ เบลล์" สาขาแรกที่ศูนย์การค้าเดอะเมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม เมื่อปลายเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ปรากฎว่า ผลตอบรับค่อนข้างดี เนื่องจากรสชาติถูกปากของกลุ่มผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมไปถึงบรรยากาศภายในร้าน ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้บริษัทเร่งเปิดสาขาที่ 2 ในไทยขึ้น ที่ชั้น G ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ทั้งนี้ บริษัทเตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาด รวมถึงโปรโมชั่นและสิทธิต่าง ๆ สำหรับลูกค้า "ทาโก้ เบลล์" เพื่อร่วมฉลองสาขาที่ 500 นอกสหรัฐอเมริกาของ "ทาโก้ เบลล์"

 

"ทาโก้ เบลล์" ดีเดย์เปิดสาขา 2 'สยามพารากอน' เม.ย. นี้ ⇲ เฉลิมชัย มหากิจศิริ "ทาโก้ เบลล์" ดีเดย์เปิดสาขา 2 'สยามพารากอน' เม.ย. นี้

 

ด้าน นายอังกุช ตูลี่ กรรมการผู้จัดการ ทาโก้ เบลล์ เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า การเลือกเปิดร้าน "ทาโก้ เบลล์" ที่กรุงเทพฯ เพราะกรุงเทพฯ เป็นทำเลทองในการเปิดร้านอาหาร และเมื่อสาขาแรกได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคที่ดีเกินคาด ทำให้บริษัทตัดสินใจขยายสาขา 2 ที่สยามพารากอน ในเดือน เม.ย. นี้ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ "ทาร์โก้ เบลล์" เปิดให้บริการที่รัฐเซาท์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อ จนถึงปัจจุบัน กลายเป็นแบรนด์ร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่ง "ทาโก้ เบลล์" เปิดให้บริการนอกสหรัฐอเมริการาว 30 ประเทศ โดยสาขาสยามพารากอนจะเป็นสาขาที่ 500 นอกประเทศสหรัฐอเมริกา ภายในงานจะมีกิจกรรมมากมายให้กับผู้บริโภคและยังถือเป็นความสำเร็จของแบรนด์อีกด้วย

 

"ทาโก้ เบลล์" ดีเดย์เปิดสาขา 2 'สยามพารากอน' เม.ย. นี้