"Lub d" หลับดี "Social Hotel" ความลงตัวแห่งใหม่บนเกาะสมุย

02 เม.ย. 2562 | 08:50 น.


โรงแรมน้องใหม่ ภายใต้แบรนด์ "Lub d (หลับดี)" ตอกย้ำความนิยมอย่างต่อเนื่องในกลุ่มนักท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยราคาห้องพักที่ย่อมเยา แต่มากด้วยประสบการณ์อันล้ำค่า กับแนวคิด "Social Hotel"

 

"Lub d" หลับดี "Social Hotel" ความลงตัวแห่งใหม่บนเกาะสมุย

 

"Lub d Koh Samui Chaweng Beach (หลับดี เกาะสมุย เฉวง บีช)" จึงเป็นโรงแรมน้องใหม่บนเกาะสมุยในไทย

หลังจากเปิดดำเนินการโรงแรม "หลับดี" ในประเทศไทย ที่กรุงเทพฯ และภูเก็ต และประเทศเพื่อนบ้านอย่าง กัมพูชาและฟิลิปปินส์ "หลับดี" ก็ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศอย่างมาก วันนี้ "Lub d" ได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ ที่นำแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ "Social Hotel (โซเชียล  โฮเต็ล)" เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนบนเกาะสมุย

 

"Lub d" หลับดี "Social Hotel" ความลงตัวแห่งใหม่บนเกาะสมุย

 

"หลับดี เกาะสมุย เฉวง บีช (Lub d Koh Samui Chaweng Beach)" เริ่มเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อประมาณกลางเดือน ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมา และจะเปิดดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 18 ม.ค. 2562

ตัวโรงแรมตั้งอยู่บนหาดเฉวงและอยู่ตรงกึ่งกลางของเกาะ ซึ่งเป็นจุดที่นักเดินทางทั่วโลกเดินทางมาท่องเที่ยวทัศนียภาพมากที่สุด ในขณะเดียวกัน แขกของโรงแรมจะได้เพลิดเพลินกับบริเวณที่กว้างขวางท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมกับเสียงคลื่นซัดสาด ซึ่งห่างจากโรงแรมเพียงไม่กี่ก้าว

"Social Hotel" คืออะไร? "โซเชียล โฮเต็ล" คือ สถานที่แห่งการพบปะสังสรรค์และการสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ ซึ่งไม่ได้หมายความว่า บังเอิญมาพบกัน แต่ถูกกำหนดและออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งของโรงแรม ตัวอย่างของแนวคิดนี้ คือ ทรอปิกส์ บีช คลับ (Tropics Beach Club) –  ศูนย์กลางแห่งการพบปะผู้คนริมชายหาดของโรงแรม ที่เหมาะสำหรับการอาบแดด ว่ายน้ำ รับประทานอาหาร ปาร์ตี้ริมสระน้ำ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากดีเจ เกมสนุก ๆ และกิจกรรมพิเศษ เป็นต้น

 

"Lub d" หลับดี "Social Hotel" ความลงตัวแห่งใหม่บนเกาะสมุย

 

ด้วยเหตุผลเหล่านี้เอง ที่ทำให้ "หลับดี เกาะสมุย เฉวง บีช" แตกต่างจากโรงแรมอื่นอย่างแท้จริง : สถานที่สะดวกสบาย แต่ห้องพักราคาย่อมเยา ในบรรยากาศแบบบีชคลับ จุดเด่นแห่งใหม่ของเกาะเฉวง สำหรับความสนุกสนานการผ่อนคลายและนอนหลับอย่างสบาย – และลงตัวที่สุดทั้งในเรื่องของราคา สถานที่ และคุณภาพที่ตรงไปตรงมา
 

ไซมอน มอร์ลีย์

 

นายไซมอน มอร์ลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรม Lub d อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับแนวคิดของธุรกิจการบริการของแบรนด์ ดังนี้ "Lub d คอยขับเคลื่อนประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้ง่าย ๆ จากที่อื่นให้กับนักท่องเที่ยว – อย่างการสร้างที่พักในราคาไม่แพง และเลือกใช้อุปกรณ์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาตรฐานสูง" "เช่นเดียวกับพื้นที่ที่ใช้เป็นที่พบปะสังสรรค์ของแขกในโรงแรม ที่กำหนดไว้ให้เป็นแหล่งรวมของกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย นอกเหนือจากพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนที่เงียบสงบ"

"ด้วยความเป็นโรงแรมน้องใหม่ล่าสุด แขกของเราสามารถคาดหวังประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยมในหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นที่สุดของโลก คุณลักษณะที่โดดเด่นของ "หลับดี เกาะสมุย เฉวง บีช" คือ เป็นโรงแรมบีชคลับที่มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ มีบาร์ตรงกลางขนาดใหญ่ ร้านอาหารแบบเปิดโล่ง และส่วนต่าง ๆ ทั้งหมดอยู่บนชายหาด ดังนั้น ความเป็นบีชคลับของโรงแรมเรา คุณจะไม่สามารถหาห้องพักในลักษณะแบบนี้ ที่มีคุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแบบนี้ ในราคาเบา ๆ แบบนี้ ได้ที่โรงแรมไหน ๆ บนหาดเฉวง"

 

"Lub d" หลับดี "Social Hotel" ความลงตัวแห่งใหม่บนเกาะสมุย

 

"หลับดี เกาะสมุย  เฉวง บีช" มีห้องพักให้เลือกหลายประเภท ทั้งห้องพักส่วนตัว พร้อมห้องน้ำในตัว ห้องแบบครอบครัว หรือ กลุ่มเพื่อน หรือ ห้องรวม ห้องพักทุกห้องได้ถูกติดตั้งเครื่องปรับอากาศและใช้ชุดเครื่องนอนคุณภาพสูง ห้องพักส่วนตัว ประกอบด้วย ห้องดีลักซ์ 98 ห้อง ที่มีทั้งประเภทเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ห้องพักแบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อน (แฟมิลีแอนด์เฟรนด์ส) จำนวน 10 ห้อง เหมาะสำหรับแขกไม่เกิน 4 คน และเลือกเตียงประเภทเตียงเดี่ยว พร้อมเตียง 2 ชั้น หรือ เตียงคู่ พร้อมเตียง 2 ชั้นได้ ห้องพักแบบส่วนตัวทุกห้องมีระเบียง พร้อมเก้าอี้และโต๊ะสำหรับนั่งพักผ่อน

ส่วนห้องพักเป็นลักษณะนอนร่วมกัน มีจำนวน 16 ห้อง ทั้งห้องที่เป็นแบบนอนรวมกัน หรือว่าเป็นห้องที่เป็นผู้หญิงอย่างเดียว ห้องแนวนอนรวมนั้น มีความสะดวกสบายและความปลอดภัย อย่างเช่น มีล็อกเกอร์ส่วนตัว มีม่านเพื่อความเป็นส่วนตัว มีบันไดเดินขึ้นไปเตียงด้านบน

ทรอปิกส์ บีช คลับ (Tropics Beach Club) เน้นให้เป็นพื้นที่สำหรับทำกิจรรมเพื่อการพบปะสังสรรค์ในทุกกิจกรรมภายใน "หลับดี เกาะสมุย เฉวง บีช" ประกอบด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก 6 ประเภท ได้แก่ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ บาร์ริมสระ ร้านอาหารที่เปิดบริการตลอดทั้งวัน (all-day-dining) ห้องสันทนาการ สนามกิจกรรม และ Sunset Deck ลองมาเช็กอินดู คุณจะได้รับประสบการณ์ในวันพักผ่อนที่แตกต่างไปจากเดิม

รายงาน : ธนวรรณ วินัยเสถียร