‘ลองจินส์’ เผยโฉมนาฬิกาสปอร์ตคอลเลกชัน HydroConquest

04 เม.ย. 2562 | 06:20 น.

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย ทิพาณัท  เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และ ปราลี เพชรโรจน์ ไวซ์เพรสิเดนต์ (Vice President) ลองจินส์ประเทศไทย ในเครือบริษัท เดอะ สวอชต์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “เดอะ ลอนช์ออฟไฮโดรคอนเควสต์ เซรามิก” (The Launch of HydroConquest Ceramic) เปิดตัวโมเดลใหม่ในคอลเลกชันไฮโดรคอนเควสต์ (HydroConquest) นาฬิกาสไตล์สปอร์ตที่หลอมรวมความเชี่ยวชาญในองค์ประกอบด้านเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาทางนํ้า   ‘ลองจินส์’  เผยโฉมนาฬิกาสปอร์ตคอลเลกชัน  HydroConquest

คอลเลกชันไฮโดรคอนเควสต์ (Hydro Conquest) ผลงานรุ่นไอคอนของลองจินส์ที่คงความสง่างามสร้างเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของแบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ตอบสนองความต้องการของผู้ที่หลงใหลในกีฬาทางนํ้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ คุณสมบัติโดดเด่นกันนํ้าลึกถึง 300 เมตร ขอบตัวเรือนหมุนได้ทิศทางเดียว ฝาหลังและเม็ดมะยมแบบขันเกลียว กระจกหน้าปัดแซพไฟร์กันรอยขีดข่วนพร้อมเคลือบป้องกันการสะท้อนแสง ตัวล็อกแบบพับ 2 ชั้นเพื่อความปลอดภัยและตัวปรับขยายสำหรับการดำนํ้า (Diving Extension)  โดยจุดเด่นของโมเดลใหม่ล่าสุดคือขอบตัวเรือนบีเซล (Bezel) ทำจากเซรามิกที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานและป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างยอดเยี่ยม โดยขอบตัวเรือนบีเซลนี้จะมีสีเดียวกันกับหน้าปัดนาฬิกา ก่อให้เกิดเป็นผลงานดีไซน์สไตล์สปอร์ต และมีความทันสมัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ‘ลองจินส์’  เผยโฉมนาฬิกาสปอร์ตคอลเลกชัน  HydroConquest ‘ลองจินส์’  เผยโฉมนาฬิกาสปอร์ตคอลเลกชัน  HydroConquest ‘ลองจินส์’  เผยโฉมนาฬิกาสปอร์ตคอลเลกชัน  HydroConquest

ส่วนของเข็มนาฬิกาและมาร์กเกอร์ต่างๆบนหน้าปัดได้รับการเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นตัดกับสีของหน้าปัดนาฬิกาที่มาใน 3 สีอย่าง สีเทา, สีดำ และสีนํ้าเงิน อีกทั้งสายรัดข้อมือก็ได้รับการออกแบบให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้น ทั้งสายสเตนเลสล์สตีลเป็นแบบขัดเงาและขัดด้านในสไตล์สปอร์ต โดยภายในคอลเลกชันนี้มีทั้งตัวเรือนขนาด 41 มม. และ 43 มม. แสดงเวลาแบบ 3 เข็มพร้อมปฏิทินและฟังก์ชันโครโนกราฟจับเวลาที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพ การทำงานและสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว

  ‘ลองจินส์’  เผยโฉมนาฬิกาสปอร์ตคอลเลกชัน  HydroConquest

เป็นเจ้าของนาฬิกาในคอลเลกชัน HydroConquest ได้แล้วที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.longines.co.th และ www.facebook.com/LonginesThailand 

หน้า 22 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ  ฉบับที่ 3,457 วันที่  31 มีนาคม - 3 เมษายน พ.ศ. 2562

‘ลองจินส์’  เผยโฉมนาฬิกาสปอร์ตคอลเลกชัน  HydroConquest