รฟม.จับมือ 4 ศูนย์การค้า จัดโรดโชว์รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

17 เม.ย. 2562 | 11:11 น.

    รฟม. ร่วมกับ โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองฯ เดินหน้าจัด Road Show “เส้นทางสร้างสุข กับ รฟม.” จับมือศูนย์การค้าฯ อีก 4 แห่ง บนเส้นทางลาดพร้าว – สำโรง สร้างความรู้ ความเข้าใจ แก่ผู้ใช้บริการในอนาคต

รฟม.จับมือ 4 ศูนย์การค้า จัดโรดโชว์รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

     ฝ่ายประชาสัมพันธ์การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่าได้ร่วมกับ โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง จัดกิจกรรม Road Show “เส้นทางสร้างสุข กับ รฟม.” เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของโครงการฯ และสร้างความรู้ความเข้าใจแก่กลุ่มเป้าหมายที่จะใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง ในอนาคต โดยมีศูนย์การค้าฯ ในแนวเส้นทางโครงการฯ ที่เป็นแหล่งรวมการพบปะจับจ่ายใช้สอยของประชาชนทุกเพศทุกวัย เป็นผู้สนับสนุนพื้นที่การจัดกิจกรรม

      โดยครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากห้างสรรพสินค้า 4 แห่ง ได้แก่ 1) แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ วันเสาร์ที่ 20 – อาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 2) ศูนย์การค้าแฮบปี้แลนด์ วันเสาร์ที่ 23 – อาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2562 3) บิ๊กซี ศรีนครินทร์ วันเสาร์ที่ 4 – อาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2562 และ 4) ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ วันเสาร์ที่ 11 - อาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2562 ภายในงานจะจัดนิทรรศการแสดงข้อมูลของโครงการฯ อาทิ บทบาทหน้าที่ของ รฟม. ในการดำเนินงานโครงการรถไฟฟ้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล แนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายอื่นๆ จุดเด่น ของรถไฟฟ้าระบบโมโนเรล โดยมีเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ (MC) เป็นผู้แนะนำและชวนเล่นเกมสนุกสนาน

รฟม.จับมือ 4 ศูนย์การค้า จัดโรดโชว์รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

    ทั้งนี้ รฟม. ขอแสดงความขอบคุณประชาชนที่ให้ความสนใจร่วมกิจกรรมและชมนิทรรศการในการจัดงาน 3 แห่งแรก ได้แก่ ซีคอนสแควร์ พาราไดซ์พาร์ค และบิ๊กซี ลาดพร้าว ตลอดช่วงเดือนมีนาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่าร้อยละ 80 มีความพึงพอใจการจัดงานในภาพรวม และเกิดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองฯ เป็นอย่างดี (ข้อมูลจากผู้ตอบแบบสอบถาม 2,050 คน)

     ในโอกาสนี้ รฟม. จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจมาร่วมกิจกรรม Road Show “เส้นทางสร้างสุข กับ รฟม.” ในวันและสถานที่ต่างๆ ตามความสะดวก เพื่อศึกษาข้อมูลสาระสำคัญของโครงการฯ รวมทั้งร่วมสนุกไปกับเกมตอบคำถามและลุ้นรับของที่ระลึกจากโครงการฯ อีกด้วย ติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการฯ เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.mrta-yellowline.com เฟซบุ๊กแฟนเพจโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง ไลน์แอด @mrtyellowline หรือ Call center 0 2610 4915