FIT FEST 2019 ฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกาย

03 มิ.ย. 2562 | 03:20 น.

กิจกรรมการออกกำลังกายมันๆ กับงาน FIT FEST 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์สุด กลับมาเป็นครั้งที่ 3 ในวันที่ 6 – 9 มิถุนายนนี้ โดยเนรมิตพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตร.ม. หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับไฮไลท์คลาสกิจกรรมของคนชอบออกกำลังกาย

เริ่มจาก 

- Thailand's Biggest Rhythm Cycling Class By Absolute U เอาใจคนชอบปั่นจักรยาน โดยจักรยาน 100 คัน หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ จัดเป็นคลาสจักรยานที่ใหญ่ที่สุด ที่คนรักการปันสามารถปั้นออกกำลังกายได้อย่างสนุกสนาน พร้อมกับแสง สี เสียง และดนตรีจังหวะมันส์ๆ แบบเร้าใจ ผสมผสานจังหวะการเคลื่อนไหวของร่างกาย ด้วยหลากหลายแนวเพลงสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็น EDM, House และ Hip Hop 

- Thailand's Biggest Barre Class By Physique 57 การออกกำลังกายโดยใช้บาร์ ที่ผสานเทคนิคการใช้กล้ามเนื้อของนักบัลเล่ต์เข้ากับการฝึกแบบคาร์ดิโอ ที่กำลังเป็นนิยมในหมู่สาวๆ ที่จะมาเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์มกับหุ่น ไม่ว่าจะเป็น หน้าขา ต้นแขน และสะโพก ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมสร้างรูปร่างที่ดีที่สุดให้คุณด้วยการออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใคร 

 FIT FEST 2019 ฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกาย

- YOGA ON THE BEAT BY YOGA ME เป็นอีกคลาสที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากปีที่แล้ว ที่ได้ท้าให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับคลาสโยคะแบบมันส์ๆ กับจังหวะสนุกๆของเสียงเพลง ที่จะมาเปลี่ยนโยคะรูปแบบเดิมๆให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! 

- MuayFight Pro by Buakaw คลาสมวยไทยส่งตรงจาก Fitness First ที่ได้นักมวยชื่อดังฝีมือดีขวัญใจคนไทยอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ได้ผสมผสานรูปแบบกีฬาชกมวยแบบแม่ไม้มวยไทยเข้ากับการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ ที่พร้อมเปิดคลาสให้คุณได้ทดลองฝึกลีลาแม่ไม้มวยไทยสไตล์บัวขาวแบบทรงพลังไม่ซ้ำใคร! 

FIT FEST ยังจับมือร่วมกับ Thonglor CrossFit ปั้นการแข่งขัน Cross Fit (ครอสฟิต) ของคนไทยขึ้นเป็นครั้งแรก เป็นการเปิด สนามประชันความแข็งแกร่งของร่างกาย THAILAND KOHTFIT (โคตรฟิต) CHAMPIONSHIP 2019 บริเวณลานกลางแจ้งด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้นำการออกกำลังกายใน Movement รูปแบบต่างๆ ทั้ง Cardio , Gymnastics, Weightlifting โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รูปแบบคือ ทีมสมัครเล่น (Scaled) และทีมมืออาชีพ (RX) พร้อมมีเงินรางวัลให้ได้ชิงชนะเลิศสูงถึง 50,000 บาท โดยได้ จ๋า อุรชา ตีระวานิชสันติ์ หญิงแกร่งเบอร์ 1 ครอสฟิตของเมืองไทย มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน 

CrossFit เป็นเทรนด์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่จากอเมริกา ที่ไม่ใช่แค่การออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงเพียงอย่างเดียว แต่เป็นกีฬาประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย เรียกได้ว่าเป็นกีฬาที่มีการจัดการแข่งขันระดับโลก 

 FIT FEST 2019 ฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกาย

ในงาน FIT FEST ปีนี้ ยังมีการจัด Dance Marathon ครั้งแรกในเมืองไทย นำโดย ครูอู๋ เปรมจิตต์ ที่จะมาเปิดเวทีให้ขาแดนซ์ คนชอบเต้น รวมไปถึงเหล่าบลิ้งค์เมืองไทยทั้งหลาย ได้มาท้าประลองสเต็ปเท้าไฟกันในธีม "Kill This Love" กับเพลงฮิตที่ดังระดับโลกจากสาวๆ BLACKPINK งานนี้ใครที่ออกสเต็ปได้โดนใจ และมันส์ที่สุด จะได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] พร้อมของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ยังได้เปิด Master Class "Kill This Love" ให้ได้มาฝึกซ้อม ออกลวดลาย ก่อนลงสนามจริง

 FIT FEST 2019 ฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกาย

ทุกวันก่อนปิดงาน จะปิดท้ายความมันส์ด้วย FITNESS CONCERT แบบมันส์ๆ จากเหล่า Fitness Idol ทั้ง เบเบ้ – ธันย์ชนก ที่จะมาเปิดคลาส Burn by BEBE พร้อมโชว์สเต็ปเบิร์นไขมัน กระชับกล้ามเนื้อแบบสาวแกร่ง, กาละแมร์ พัชรศรี กับคลาส FIT with Kalamare กับท่าออกกำลังที่ช่วยแก้โรคออฟฟิศซินโดรมในเวลาเพียงไม่กี่นาที, ก้อย รัชวิน เปิดคลาสสอนการวอร์มอัพกล้ามเนื้อ ก่อนฟิตร่างลงสนามจริงของการวิ่งมาราธอน ด้วยคลาส Dynamic Stretching by Koy Rachwin, ป๊อป อารียา เจ้าแม่โยคะ ที่มาเปิดคลาส FUN FLOW Friday Yoga by POP Areeya คลายเส้น ยืดกล้ามเนื้อ และ ครูหนุ่ม - ยอดชาย ยมะคุปต์ อาจารย์ซุมบ้าฟิตเนสคนแรกของประเทศไทย กับ FUN Factory Zumba Special Class คลาสซุมบ้าสุดมันส์ 


FIT FEST 2019 จัดเต็ม 4 วัน แบบฟรีๆ นอกจากไฮไลท์คลาสมันส์แล้วที่ได้บอกไปแล้ว ยังมีโซนกิจกรรมการออกกำลังกายทั้งเวทีใหญ่และเวทีย่อย จากเหล่า Mega Gym และ Boutique Gym ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Fitness First, Virgin Active, Physique 5, AbsoluteU,Tone Box Gym,The Movement Plarground พร้อมด้วยโซนช้อปปิ้งที่ระดมของน่าช้อปทั้งสินค้าแฟชั่นกีฬาจากแบรนด์ดังอาทิ Plavio, DNP, Jaggard, Triumph, Grand Sport รวมไปถึงโซนอาหารสุขภาพจากร้านดัง ให้ได้ฟิต ชิม ช้อป ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.fitfest.asia


 FIT FEST 2019 ฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกาย