เผยโฉม “Smart Wash”เครื่องซักผ้า QR Code ตอบโจทย์ยุคสังคมไร้เงินสด

06 มิ.ย. 2562 | 10:04 น.

 มีเดีย เซ็นเตอร์  ร่วมกับ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ และ  บ้านหยอดเหรียญ  พัฒนาเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญยุคใหม่ “Smart Wash” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน สะดวกสบาย สามารถเลือกจ่ายค่าบริการได้ทั้งเงินสด และ QR Payment ผ่านแอพพลิเคชั่นโมบายแบงกิ้ง  ของธนาคารต่างๆ ในไทย

  เผยโฉม “Smart Wash”เครื่องซักผ้า QR Code ตอบโจทย์ยุคสังคมไร้เงินสด

นายเอกรัตน์ ธีรภาพพงษ์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด  ผู้ผลิตและพัฒนานวัตกรรมเพื่อคนไทย ภายใต้แบรนด์ “เติมดี”กล่าวว่า “จากการสำรวจตลาดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญในประเทศไทย เราพบความไม่สะดวกในการใช้บริการ ทั้งในส่วนของผู้ประกอบการ และผู้ใช้บริการในส่วนผู้ประกอบการก็เจอกับปัญหาการเก็บเหรียญ ที่ต้องจ้างคนมาจัดการ ซึ่งบางรายก็มีการทุจริต ส่งเงินให้ไม่ครบ แถมเมื่อต้องนำเหรียญไปแลกกับธนาคาร ก็ยังต้องเสียค่าธรรมเนียมอีก   สำหรับผู้ใช้บริการส่วนใหญ่แล้ว ปัญหาที่พบ คือ เตรียมเหรียญมาไม่พอ ต้องเสียเวลาหาแลก หรือไม่ก็มาใช้บริการ แล้วต้องต่อคิว รอเครื่องนาน เป็นต้น

 

ด้วยปัญหาดังกล่าวที่พบ ทางบริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด จึงได้คิดค้นและพัฒนาร่วมกับ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ บริษัท บ้านหยอดเหรียญ (ประเทศไทย) จำกัด จนออกมาเป็น “Smart Wash” เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ QR Code ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับทั้งผู้ประกอบการ และผู้ใช้บริการ

 

 

 

 

ทั้งนี้ Smart Wash เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ QR Code มีคุณสมบัติการใช้งานอันหลากหลาย  โดยตัวเครื่องสามารถชำระค่าบริการผ่านกล่องหยอดเหรียญ หรือ จ่ายผ่าน QR Payment ผ่านแอพพลิเคชั่นโมบายแบงกิ้งของธนาคารต่างๆ ในไทย

  เผยโฉม “Smart Wash”เครื่องซักผ้า QR Code ตอบโจทย์ยุคสังคมไร้เงินสด

นอกจากนั้น เครื่องยังทำงานร่วมกับ แอพพลิเคชั่น Smart GO ซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบการเช็ครายได้ที่เข้ามาในแต่ละวันได้ ส่วนผู้ใช้บริการก็สามารถรับรู้ตำแหน่งที่ตั้งเครื่องซักผ้า และสถานะการทำงานของเครื่องได้เช่นกัน อีกทั้ง ยังมีระบบแจ้งเตือนเมื่อซักเสร็จอีกด้วย” คุณเอกรัตน์ ธีรภาพพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

Smart Wash เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ QR Code พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วไทย โดยมี 2 ขนาดให้เลือกคือ 10 กก. ราคา 19,900 บาท และ ขนาด 13 กก. ราคา 22,900 บาท