15 ปี เซเรเนด ลด-แลก แจก แถมให้สมาชิก 5.2 ล้านราย

12 มิ.ย. 2562 | 08:12 น.

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า เซเรเนด ได้เปิดให้บริการครบรอบ 15 ปี จึงได้ออกแคมเปญ “Serenade Day”ทุกวันที่ 15 ปี ประเดิมด้วย 1) แคมเปญ Serenade Day ทุกวันที่ 15 ของเดือน เริ่มต้น 15 มิถุนายนนี้ เมื่อซื้อชานมไข่มุก 3 ร้านสุดฮิต KOI The’, THE ALLEY และชาตรามือ ซื้อ 1 แถมอีก 1 ทันที และในวันเดียวกัน พบกับ 2) แคมเปญ Serenade Smartphone ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 22,000 บาท พิเศษจำนวนจำกัด 1,500 เครื่อง ตั้งแต่ วันที่ 15 - 17 มิ.ย.นี้ ที่ Serenade Club และ AIS Shop ทุกสาขา 

15 ปี เซเรเนด ลด-แลก แจก แถมให้สมาชิก 5.2 ล้านราย

“ในปี 2547 นับเป็นจุดเริ่มต้นที่เอไอเอส ได้พัฒนาโปรแกรมการดูแลลูกค้า Serenade พร้อมเปิด Serenade Club สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อพัฒนางานบริการ และสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของลูกค้าด้วยแนวคิด Always Exclusive, Always on Top ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาแม้แต่วันเดียว “

ปัจจุบัน ฐานลูกค้าเซเรเนด มีทั้งหมด 5.2 ล้านราย และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยกว่าร้อยละ 40 เป็นลูกค้าที่ใช้งานในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในภาพรวมมียอดการใช้งานดาต้าเฉลี่ยสูงถึง 15 GB ต่อเดือน และเป็นกลุ่มผู้ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ระบบ 4G มากถึง ร้อยละ 94

 

โดย Key Success มาจาก 3 ปัจจัย คือ

Customer Obsession โฟกัสที่ลูกค้า โดยรับฟัง และสร้างสรรค์ความพิเศษในทุกด้านอย่างสม่ำเสมอ, Partner CO-Creation ผนึกพลังกับพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน ร่วมสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และ Digital Enabling Services เดินหน้านำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาปรับใช้ในทุกมิติ เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าเสมอ

 

15 ปี เซเรเนด ลด-แลก แจก แถมให้สมาชิก 5.2 ล้านราย