เอชพี อวดโฉม OMEN X 2Sนวัตกรรมเกมมิ่งสองหน้าจอ

13 มิ.ย. 2562 | 08:51 น.

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย เผยโฉม OMEN และ HP Pavilion Gaming นวัตกรรมล่าสุดกลุ่มเกมมิ่ง สร้างปรากฎการณ์เหนือความคาดหมายให้กับวงการเกมและเหล่าเกมเมอร์ อัดแน่นประสิทธิภาพ มอบขุมพลังสูงสุด ยกระดับมาตรฐานเกมมิ่งที่เหนือระดับ

เอชพี อวดโฉม OMEN X 2Sนวัตกรรมเกมมิ่งสองหน้าจอ  

นายปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าวว่าจากข้อมูลพฤติกรรมของเกมเมอร์พบว่า 82 %ของผู้เล่น ใช้โทรศัพท์มือถือส่งข้อความถึงกันระหว่างเล่นเกม, 61 %ฟังเพลงพร้อมเล่นเกม และ 49 %ดูการสตรีมสดของเกมที่เกี่ยวข้อง ดูวิดีโอ และท่องเว็บควบคู่ ภายใต้ฐานข้อมูลดังกล่าว เอชพีได้พัฒนานวัตกรรมพลิกโฉมวงการเกมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนใน OMEN X 2S จอทัชสกรีนขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 1080p ให้เหล่าเกมเมอร์สามารถสื่อสารข้อความกับเพื่อนผ่าน WeChat และ WhatsApp ฟังเพลงผ่าน Spotify ชมวิดิโอผ่าน Twitch และ YouTube หรือแม้แต่เป็นศูนย์ควบคุมการใช้งานซอฟท์แวร์ OMEN Command Center

OMEN X 2S  – เกมมิ่งแล็ปท็อประบบสองจอเครื่องแรกที่ส่งมอบพลังเหนือชั้นและการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง เปิดตัวพร้อม OMEN 15 รุ่นใหม่ ทรงประสิทธิภาพ ในรูปแบบบางเบา และ HP Pavilion Gaming 15 เกมมิ่งแล็ปท็อปจอ 15 นิ้ว รุ่นล่าสุด ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ใช้งานได้หลากหลาย มาพร้อม OMEN Command Center เพิ่มประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ สำหรับเกมมิ่ง ส่งชื่อ เอชพี ขึ้นแท่นผู้นำพัฒนา อีโคซิสเต็มส์วงการเกมมิ่งที่ส่งมอบและตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ที่ตั้งใจคว้าชัยในเกม

  เอชพี อวดโฉม OMEN X 2Sนวัตกรรมเกมมิ่งสองหน้าจอ

 

นายปวิณ  กล่าวต่อไปอีกว่าวิวัฒนาการที่เกิดขึ้นในวงการเกมมิ่งขณะนี้ผลักดันให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในอุตสาหกรรม เช่นเดียวกับเอชพีที่พัฒนาและรังสรรค์สุดยอดนวัตกรรมป้อนเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เฉกเช่นแบรนด์ OMEN ที่ไม่เคยหยุดยั้งการสร้างสรรค์ โดย OMEN X 2S ถือเป็นตัวอย่างสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าเอชพีเป็นหนึ่งในผู้นำปฎิวัติวงการเกมมิ่งแล็ปท็อป ซึ่งสะท้อนถึงปรัชญาแห่งการประดิษฐ์คิดค้นของเอชพีได้เป็นอย่างดี”