นิสสันส่งเซอร์วิสแคมเปญ "โปรดี 5 ฟรี"

15 มิ.ย. 2562 | 00:40 น.

นาย ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองประธาน สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่าประเทศไทยได้เข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการ ทำให้ผู้ขับขี่ต้องใช้ถนนที่เปียกและลื่น  ดังนั้นนิสสัน จึงต้องการมอบความอุ่นใจในการขับขี่ให้แก่ลูกค้ ด้วยโปรโมชั่น “โปรดี 5 ฟรี”  ข้อเสนอพิเศษ พร้อมตรวจสภาพรถฟรี รับหน้าฝน

นิสสันส่งเซอร์วิสแคมเปญ "โปรดี 5 ฟรี"

สำหรับโปรโมชั่น “โปรดี 5 ฟรี” จากนิสสัน เริ่มตั้งแต่  17 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์บริการนิสสัน กว่า 180 แห่งทั่วประเทศ โดยลูกค้านิสสันรับข้อเสนอสุดพิเศษได้แก่

 1. ตรวจเช็กสภาพรถฟรี 22 รายการ ครอบคลุม เครื่องยนต์ เบรก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง และระบบไฟฟ้า

 2. ฟรี คูปองเงินสด มูลค่า 500 บาท (สำหรับใช้ในศูนย์บริการครั้งถัดไป) เมื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมแบตเตอรี่ หรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมผ้าเบรก

 3. รับฟรี น้ำยาทำความสะอาดกระจก เมื่อเปลี่ยนชุดก้านปัดน้ำฝนคู่หน้า

 4. เปลี่ยนยาง 4 เส้น ในราคาเพียง 2 เส้น (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) 

 5. รับฟรี กระเป๋าเดินทาง นิสโม่ คาร์บอน เมื่อซื้อแพ็กเกจนิสสันเซฟเซฟ 

 “แคมเปญนี้ถือเป็นคำขอบคุณแก่ลูกค้านิสสันทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์นิสสันมาโดยตลอดรวมถึงยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันที่จะยกระดับความปลอดภัย สำหรับรถยนต์และผู้ขับขี่ ในทุก ๆ วัน โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝน”

นิสสันส่งเซอร์วิสแคมเปญ "โปรดี 5 ฟรี"
ลูกค้านิสสันสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพฟรี และรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ ตั้งแต่ 17 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2562  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือ ดูรายละเอียดที่  http://www.nissan.co.th