เศรษฐีขี่“เฟอร์รารี่”100 คัน ลุยชนบทอิตาลี

07 ก.ค. 2562 | 07:36 น.

เฟอร์รารี่ เอาใจเศรษฐีเท้าหนัก จับรถหายากและตัวแรงรุ่นดังรวมกว่า 100 คัน วิ่งเป็นคาราวานพร้อมจัดกิจกรรมที่คัมปาเนีย เมืองทางใต้ของประเทศอิตาลี

เศรษฐีขี่“เฟอร์รารี่”100 คัน ลุยชนบทอิตาลี เศรษฐีขี่“เฟอร์รารี่”100 คัน ลุยชนบทอิตาลี เศรษฐีขี่“เฟอร์รารี่”100 คัน ลุยชนบทอิตาลี

ค่ายม้าลำพองจัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ รวมกลุ่มเจ้าของเฟอร์รารี่จากทั่วโลกมาร่วมคาราวาน Ferrari Cavalcade ขับชมความสวยงามของกลุ่มเมืองคัมปาเนีย ประเทศอิตาลี ช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา งานนี้ระดมเฟอร์รารี่รุ่นคลาสสิคและรุ่น Limited Edition กว่า 100 คันมาให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็น Ferrari Portofino, 488 Pista Pilota ไปจนถึง Ferrari Enzo และ LaFerrari Aperta

สำหรับงาน Ferrari Cacalcade ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 เปิดโอกาสให้แฟนเฟอร์รารี่และนักสะสมรถเฟอร์รารี่กว่า 200 คนจาก 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา ยุโรป กลุ่มประเทศตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออก นิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย ผู้หลงใหลในแบรนด์ม้าลำพอง รวมกลุ่มขับรถไปยังสถานที่สุดพิเศษของกลุ่มเมืองคัมปาเนีย ตั้งแต่การขับชมทิวทัศน์ของอุทยาน Parco del Partenio ตลอดจนสัมผัสวิวภูเขาวิซุเวียส เป็นเวลากว่า 4 วัน

คาราวานเฟอร์รารี่เริ่มออกเดินทางจากเมืองเวเนเบนโต บนถนนสายหลักที่ชื่อคอร์โซ การิบัลดี ตะลอนทริปให้ชาวอิตาลีได้ยลโฉมคาราวานม้าลำพองกันยาวต่อเนื่องไปยังริมฝั่งเมืองท่าน้ำ ซาแลร์โน ก่อนมุ่งหน้าไปยังชายฝั่ง อามาลฟี และเดินทางสู่เมืองซอร์เรนโต้ เมืองตากอากาศชื่อดัง และปิดท้ายการเดินทางด้วยการเที่ยวชมเกาะกาปรี และอนาคาปรี  ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในหมู่เกาะที่สวยที่สุดในโลก

 

เศรษฐีขี่“เฟอร์รารี่”100 คัน ลุยชนบทอิตาลี เศรษฐีขี่“เฟอร์รารี่”100 คัน ลุยชนบทอิตาลี เศรษฐีขี่“เฟอร์รารี่”100 คัน ลุยชนบทอิตาลี เศรษฐีขี่“เฟอร์รารี่”100 คัน ลุยชนบทอิตาลี เศรษฐีขี่“เฟอร์รารี่”100 คัน ลุยชนบทอิตาลี

ผู้สนใจร่วมติดตามการเดินทางครั้งต่อไป ผ่าน คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย ได้ที่ Cavallino Motors Ferrari Thailand Facebook และ Instagram ตลอดจนเว็บไซต์ https://bangkok.ferraridealers.com