SACICT ดันไทยฮับเกษตรอินทรีย์สากล ยกระดับผู้ประกอบการสู่ตลาดโลก

14 ก.ค. 2562 | 12:36 น.


ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ นำผู้ประกอบการ หัตถกรรมอินทรีย์และธรรมชาติ ร่วมงาน BIOFACH Southeast Asia 2019 และ  NATURAL EXPO Southeast Asia 2019 ยกระดับสมาชิกสู่สากล 
 
นางสาวแสงระวี สิงหวิบูลย์ รองผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT (คนกลาง) ร่วมด้วยสมาชิกผู้ประกอบการด้านหัตกรรมอินทรีย์และธรรมชาติจำนวน 15 ราย เข้าร่วมงาน BIOFACH Southeast Asia 2019 และ NATURAL EXPO Southeast Asia 2019   อิมแพค เมืองทองธานี ร่วมพบปะแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และเจรจาธุรกิจระหว่างลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ เพื่อยกระดับมาตรฐานของสมาชิกไปสู่ความเป็นสากลมากขึ้น  

 SACICT ดันไทยฮับเกษตรอินทรีย์สากล ยกระดับผู้ประกอบการสู่ตลาดโลก

ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT ได้เข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่าย สินค้าหัตถกรรมอินทรีย์และธรรมชาติ ในงาน Organic & Natural Expo จัดขึ้นโดยกรมการค้าภายใน กระทรวง พาณิชย์ เป็นประจำทุกปี ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่องานแสดงสินค้า BIOFACH Southeast Asia 2019 และ NATURAL EXPO Southeast Asia 2019 งาน BIOFACH Southeast Asia 2019 และ NATURAL EXPO Southeast Asia 2019 เป็นงานแสดง สินค้าและบริการที่เกี่ยวกับสินค้าเกษตรอินทรีย์ (Organic) และสินค้าธรรมชาติ (Natural) ที่มีเป้าหมาย เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าเกษตรอินทรีย์ให้เป็นที่รู้จักและกระตุ้นการบริโภคสินค้าดังกล่าวเพิ่มขึ้น ตลอดจนเป็น การขยายช่องทางในการจำหน่ายสินค้า ซึ่งจะสามารถยกระดับผู้ประกอบการไทยไปสู่ตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น SACICT ได้เล็งเห็นความสำคัญของกระแสความต้องการสินค้าหัตถกรรมอินทรีย์และธรรมชาติ ที่เป็นมิตร กับสิ่งแวดล้อม เพื่อขยายโอกาสให้กับสมาชิกผู้ประกอบการงานหัตถกรรมอินทรีย์และธรรมชาติ ได้เข้าร่วมพบปะ แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และเจรจาธุรกิจกับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ และเพื่อยกระดับมาตรฐานของสมาชิก ไปสู่ความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น 

 SACICT ดันไทยฮับเกษตรอินทรีย์สากล ยกระดับผู้ประกอบการสู่ตลาดโลก

ทั้งนี้เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาด สร้างรายได้จากสินค้าหัตถกรรมอินทรีย์และธรรมชาติของสมาชิก ศ.ศ.ป. และเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สร้างความตระหนักรู้และเห็นคุณค่าของการผลิตสินค้าหัตถกรรมอินทรีย์และ ธรรมชาติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 SACICT ดันไทยฮับเกษตรอินทรีย์สากล ยกระดับผู้ประกอบการสู่ตลาดโลก