‘เยี่ยม’ โพสต์อำลาเก้าอี้ผู้ว่า กยท.

17 ก.ค. 2562 | 11:35 น.

ปิดฉาก “เยี่ยม” จบภารกิจรักษาการ กยท. พร้อมฝากสาร์นครั้งสุดท้ายทิ้งก่อนออกจากกลุ่มแอพพลิเคชั่นไลน์ทันที เผยขอบคุณ และขอโทษที่ผ่านมาหากทำให้ใครรู้สึกไม่สบายใจ นับจากนี้ไปขอให้ทุกคนช่วยกันทำให้ กยท.เจริญก้าวหน้านำพาชาวสวนยางไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคต

 

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นวันที่การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) จัดงานสถาปนาครบรอบ 4 ปี และบ่ายวันเดียวกันนั้นเอง นายเยี่ยม ถาวโรฤทธิ์ รักษาการผู้ว่า กยท. ตัดสินใจลาออกก่อนที่จะเกษียณในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นไปตามคาด เนื่องจากนายกฤษฎา บุญราช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ไปดึงตัวมาเพื่อให้ช่วยบริหาร กยท. ก่อนหน้านี้มีปัญหาขับเคลื่อนไม่ได้ จึงต้องผ่าตัด ให้นายกรัฐมนตรีมีคำสั่งย้าย นายธีธัช สุขสะอาด ผู้ว่าการ กยท.ไปประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แล้วให้คนใหม่มาบริหารงานแทนเพื่อลดแรงปะทะระหว่างเกษตรกรชาวสวนยางกับ กยท.

‘เยี่ยม’ โพสต์อำลาเก้าอี้ผู้ว่า กยท.

แหล่งข่าวจากการยางแห่งประเทศไทย เผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า ใบลาออกจะมีผลวันนี้ (วันที่ 17 ก.ค.62) ได้มีสาร์นถึงผู้บริหารครั้งสุดท้ายในแอพลิเคชั่นไลน์ ข้อความว่า วันนี้เป็นวันที่ผมลาออกจากการเป็นกรรมการและรักษาการผู้ว่าการ กยท.จึงขอถือโอกาสนี้ลาทุกคนไปก่อนนะครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่มีมิตรไมตรีจิต ตลอดระยะเวลาที่ผมมาทำงานที่ กยท.หากมีสิ่งใดที่ผมทำให้ท่านไม่สบายใจผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

‘เยี่ยม’ โพสต์อำลาเก้าอี้ผู้ว่า กยท.

วันนี้เราไม่พูดเรื่องงานนะครับ ขอให้ชาว กยท.ทุกคนช่วยกันนำพา กยท.ไปสู่ความเจริญก้าวหน้า นำพาชาวสวนยางไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนในอนาคต สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ปรารถนาสิ่งใดขอให้ได้สมประสงค์ครับ สวัสดีครับ จากนั้นนายเยี่ยม ก็ออกจากไลน์กลุ่มทันที ก่อนหน้านี้ได้มีการประชุมทางไกลวิดีโอคอนเฟอเรนซ์กับ พนักงาน กยท.ทั่วประเทศ ซึ่งนายเยี่ยม ก็ได้มีการกล่าวอำลาเรียบร้อยแล้วก่อนที่จะมีวันหยุดยาว

‘เยี่ยม’ โพสต์อำลาเก้าอี้ผู้ว่า กยท.