“นกแอร์”  หาพาร์ทเนอร์ ร่วมแคมเปญ 1 อำเภอ 1 โรงแรม

20 ก.ค. 2562 | 07:05 น.

            “นกแอร์” ประกาศหาพาร์ทเนอร์โรงแรมทั่วไทย ร่วมในแคมเปญ 1 อำเภอ 1 โรงแรม หวังหนุนท่องเที่ยวไทยเมืองหลัก-รองขานรับนโยบายรัฐ

            สายการบินนกแอร์  เชิญชวนโรงแรมทั่วประเทศเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวไทย  ผ่านแคมเปญ 1 อำเภอ 1 โรงแรม โดยเปิดโอกาสให้ผู้ ประกอบการธุรกิจโรงแรมทั่วประเทศไทยได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับนกแอร์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ทั้งเมืองหลักและเมืองรองตามนโยบายของรัฐบาล โดยสนับสนุนให้เกิดการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวอย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น พร้อมเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“นกแอร์”  หาพาร์ทเนอร์  ร่วมแคมเปญ 1 อำเภอ 1 โรงแรม

            ทั้งนี้โรงแรมทั่วประเทศไทยที่ สนใจสามารถเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับนกแอร์ได้ ไม่ว่าจะอยู่อำเภอไหน หัวเมืองใด เมืองหลัก เมืองรอง และทุกประเภทของธุรกิจ อาทิ Resort, Boutique, Modern, Homestay ฯลฯ เพียงแค่เข้าไปกรอกข้อมูลได้ที่ นี่ https://form.jotform.me/918773 89139476 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ www.nokair.com

โดยสิทธิประโยชน์ที่เจ้ าของโรงแรมจะได้รับจากโครงการนี้ คือ การโปรโมทโรงแรมที่เข้าร่ วมโครงการผ่านช่องทางสื่อสารต่ างๆของนกแอร์ ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารผ่านช่ องทางโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram และ YouTube ที่มียอดผู้ติดตามรวมกว่าล้านคน หรือจากยอดสมาชิกของนกแฟนคลั บกว่าหกแสน คน เป็นต้น

“นกแอร์”  หาพาร์ทเนอร์  ร่วมแคมเปญ 1 อำเภอ 1 โรงแรม

           ปัจจุบันสายการบินนกแอร์มีเส้นทางบินภายในประเทศจำนวน   21 เส้นทาง จากสนามบินดอนเมือง และเส้นทางบินตรงจากเชียงใหม่ ไปยังอุดรธานี และอุบลราชธานี อีก  2  เส้นทาง รวมเป็น  23  เส้นทาง ทั้งนี้ มีบริการต่อรถ (Fly  ’n’ ride)  บินลงสนามบินและต่อรถไปยังเมื องต่างๆ ที่อยู่ห่างจากสนามบิน หรือ จังหวัดที่ไม่มีสนามบิน แล้วยังมีบริการต่อเรือ (Fly  ’n’ Ferry)  บินลงสนามบินและต่อเรือไปยั งเกาะต่างๆ จำนวนรวมทั้งสิ้น  51  เส้นทาง