มาแน่! ประกาศขาย“ซัมซุง โฟลด์” ก.ย.นี้

25 ก.ค. 2562 | 05:21 น.

ซัมซุง พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับ “กาแลคซี่ โฟลด์” เดือนกันยายนนี้ หลังปรับปรุงการออกแบบและโครงสร้าง

  มาแน่! ประกาศขาย“ซัมซุง โฟลด์” ก.ย.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ซัมซุง เลื่อนกำหนดวันวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนพับได้ กาแลคซี่ โฟลด์ (Galaxy Fold) อกไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อปรับปรุงคุณภาพให้ได้ตามมาตรฐานของบริษัท จากเดิมที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายนนั้น ล่าสุดซัมซุง ระบุว่าอยู่ในช่วงทดสอบผลิตภัณฑ์ขั้นตอนสุดท้าย ก่อนเริ่มวางจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในบางประเทศในเดือนกันยายนนี้ หลังจากที่ได้ใช้เวลาตรวจสอบการออกแบบของผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถัน 

  มาแน่! ประกาศขาย“ซัมซุง โฟลด์” ก.ย.นี้

โดยได้ทำการปรับปรุงในส่วนที่สำคัญ และดำเนินการทดสอบอย่างเข้มงวด โดยการออกแบบและโครงสร้างที่ได้รับการปรับปรุงนั้นประกอบไปด้วยแผ่นป้องกันชั้นบนสุดของหน้าจอ Infinity Flex Display ได้ถูกขยายให้ใหญ่เกินขอบของจอ เพื่อเป็นจุดสังเกตที่ชัดขึ้นว่าแผ่นป้องกันนี้เป็นส่วนหนึ่งของหน้าจอ ซึ่งไม่สามารถดึงออกได้

 

กาแลคซี่ โฟลด์ ได้เพิ่มองค์ประกอบที่ทำหน้าที่เสริมความแข็งแรงและป้องกันตัวเครื่องจากสิ่งแปลกปลอมภายนอก โดยในขณะเดียวกัน ยังคงเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนจอพับได้ไว้ ดังนี้  เสริมความแข็งแรงด้วยการเพิ่มชิ้นส่วนที่เรียกว่า Protection Cap บริเวณด้านบนและด้านล่างของบานพับตัวเครื่อง  , เพิ่มชั้นโลหะใต้จอ Infinity Flex Display เพื่อเพิ่มการป้องกันให้กับจอแสดงผล , ลดพื้นที่ช่องว่างระหว่างบานพับและตัวเครื่อง

 

ในขณะเดียวกัน นอกเหนือจากการปรับปรุงด้านโครงสร้างดังกล่าว ซัมซุงได้ดำเนินการพัฒนาประสบการณ์การใช้งานโดยรวมของ กาแลคซี่ โฟลด์ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแอพพลิเคชั่นและการบริการต่างๆ เพื่อเติมเต็มการใช้งานอันเป็นเอกลักษณ์ของ กาแลคซี่ โฟลด์

 

 

 

 

 

กาแลคซี่ โฟลด์ คือจุดปลี่ยนครั้งสำคัญของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน เป็นนวัตกรรมที่เปลี่ยนวิธีการสื่อสาร และการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คน ปฏิวัติภาพสมาร์ทโฟนแบบเดิมไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยการออกแบบที่ประณีต ดีไซน์เพรียวบาง และความหรูหราของวัสดุตัวเครื่อง กาแลคซี่ โฟลด์ มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับทุกความต้องการได้ทุกที่บนมือของพวกเขา เข้าถึงการใช้งานพื้นฐานบนจอด้านหน้าอย่างง่ายได้ด้วยมือเดียว และเมื่อกางตัวเครื่องออกก็สามารถใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นพร้อมกันได้ ไม่ว่าจะวิดีโอคอล วิเคราะห์ตัวเลข และค้นหาข้อมูลต่างๆ ก็สามารถทำได้ในเวลาเดียวกัน

“ซัมซุง ให้ความสำคัญในการบุกเบิกนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตมาอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปข้างหน้า อีกทั้งช่วยผลักดันให้ผู้บริโภคสามารถลงมือทำในสิ่งที่พวกเขาไม่คาดคิดว่าจะสามารถทำได้ ดังปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า “Do what you can’t” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัว กาแลคซี่ โฟลด์ สมาร์ทโฟนพับได้เครื่องแรกของซัมซุง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของยุคแห่งสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ กาแลคซี่ โฟลด์ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด”