Skyscanner ชี้เป้า 4 เทศกาล SALES ระดับโลกปี 2020

27 ก.ค. 2562 | 12:25 น.

สกายสแกนเนอร์(Skyscanner) เอาใจขาช้อปชี้จุด 4 เทศกาลSALES ระดับโลกปี2020 ที่มีไอเทมสุดเจ๋งลดราคาแบบเกินเบอร์สูงสุดถึง 80% พร้อมข้อแนะนำช่วงเวลาจองตั๋วเดินทางเพื่อให้ได้ราคาดีที่สุดโดยเป็นผลการวิเคราะห์ข้อมูลราคาตั๋วเครื่องบินเฉลี่ยตลอดปี2018 จากกรุงเทพฯถึงปลายทางแต่ละประเทศในช่วงเทศกาลต่างๆบนเว็บSkyscanner

Skyscanner ชี้เป้า 4 เทศกาล SALES ระดับโลกปี 2020

ช้อปกลางปีที่เทศกาลHONG KONG SUMMER SALE (ประเทศฮ่องกง) จัดขึ้นช่วงวันที่1 กรกฎาคม– 31 สิงหาคม2020 ไฮไลต์คือการลดราคาสินค้าทั้งเกาะตั้งแต่35% - 80% ไม่ว่าจะแบรนด์เนมหรือแบรนด์ทั่วไปซึ่งไอเทมห้ามพลาดคือ‘รองเท้าSneaker’ รุ่นเด็ดในร้านสุดเจ๋งต่างๆโดยเฉพาะย่านมงก๊กเช่นร้านSECRET BASE ร้านระดับ‘พีคในพีค’ เพราะรวมรองเท้าRare Item ไว้มากมายและยังมีรุ่นแปลกๆที่ชาวStreet Wear เห็นแล้วใจสั่น 

ร้าน HOTKICKS ที่เป็นเหมือนสวรรค์ของคนรักแบรนด์Adidas จัดมาให้เต็มพิกัดทั้งNMD หรือUltraboost รุ่นหายากที่มีให้เลือกเพียบแถมยังมีAdidas รุ่นอื่นๆที่หาซื้อไม่ได้ในเมืองไทยอีกด้วยและร้านKIX-FILES ที่แนะนำให้สาวกNike ปักหมุดไว้ให้ดีเพราะมีให้เลือกเกือบทุกรุ่นแถมยังมีสต็อกไซซ์ครบครันรอเพียงคนมารับกลับบ้าน

เคล็ดลับจองตั๋วถูก: วิธีได้ตั๋วสุดคุ้มเพื่อบินไปชอปSneaker ในปี2020 แนะนำให้จองตั๋วช่วงเดือนกันยายนปีนี้จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าเพราะจะช่วยประหยัดได้อีกกว่า24% หรือคิดเป็นเงินประมาณ1,400 บาทรับประกันว่าคุ้ม!

ช้อปกลางปีที่เทศกาลLES SOLDES (ประเทศฝรั่งเศส)  

งานลดราคาสินค้าพร้อมกันทั้งประเทศตั้งแต่30% - 80% ที่จัดโดยภาครัฐในวันที่24 มิถุนายน– 4 สิงหาคม2020 ซึ่งไอเทมห้ามพลาดคือ‘กระเป๋าแบรนด์เนม’ เช่นแบรนด์Chanel รุ่นChanel 2.55 และChanel Flap Bag เพราะนอกจากราคาที่ถูกมากแล้วยังถือเป็นการลงทุนที่ดีอีกต่างหากเนื่องจากในตลาดสหรัฐฯปี2018 ราคาทั้ง2 รุ่นขยับขึ้น6.5- 8.2% เลยทีเดียวแบรนด์Louis Vuitton อย่าพลาดรุ่นSpeedy 30 ลายโมโนแกรมที่ไม่ใช่แค่สวยงามและแข็งแรงแต่ยังสามารถออกแบบให้มีลวดลายเฉพาะตัวเราเป็นกระเป๋าใบเดียวในโลกได้ 

ปิดท้ายด้วยแบรนด์Longchamp ไปทั้งทีต้องพารุ่นฮิตอย่างLe Pliage กลับบ้านด้วยราคาสบายกระเป๋าดีไซน์เรียบง่ายใช้ได้นานแถมยังออกสีใหม่ๆตามฤดูกาลอยู่เสมอ

เคล็ดลับจองตั๋วถูก: นอกจากมีเวลาเก็บเงินเพิ่มเพื่อไปช้อปแบรนด์เนมในปี2020 แล้วยังประหยัดค่าตั๋วเครื่องบินได้อีก33% หรือคิดเป็นเงินประมาณ6,976 บาทเมื่อเลือกจองตั๋วตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีนี้นับเป็นส่วนลดที่คุ้มค่าการรอคอย

Skyscanner ชี้เป้า 4 เทศกาล SALES ระดับโลกปี 2020

ช้อปปลายปีที่เทศกาล BOXING DAY (ประเทศอังกฤษ)

วันแกะกล่องของขวัญคริสต์มาสและยังเป็นเทศกาลชอปปิงครั้งใหญ่ซึ่งจัดขึ้นในวันที่26 ธันวาคม2020 โดยบรรดาห้างร้านต่างๆจะนำสินค้าออกมาแข่งกันลดราคามากที่สุดในรอบปีตั้งแต่50% - 80% ซึ่งหนึ่งในไอเทมห้ามพลาดคือ‘เครื่องสำอาง’ เช่นแบรนด์Rimmel ที่มีแป้งควบคุมความมันตัวดังที่ยังไม่วางขายในไทยรุ่นRimmel Stay Matte Long Lasting Pressed Powder มีรีวิวโดยInfluencer ชื่อดังและถูกพูดถึงอย่างมากมายในเว็บPantip 

 

ส่วนแบรนด์Sleek มีeye shadow สุดฮิตหลากสีสันเข้ากับเฉดผิวคนไทยซึ่งที่อังกฤษราคาถูกมากชนิดที่ซื้อมาตุนไว้ก็ไม่เสียดายและอย่าลืมแวะชอปแบรนด์Crabtree & Evelyn สุดยอดโลชั่นและครีมทามือโดยเฉพาะรุ่นGardeners hand therapy ที่ในเมืองไทยขายดีจนหมดเป็นประจำแต่ที่อังกฤษทั้งราคาถูกและมีสินค้าพร้อมจำหน่ายเพียบ

 

เคล็ดลับจองตั๋วถูก: ถ้าอยากบินไปชอปงานแกะกล่องของขวัญปี2020 ด้วยดีลตั๋วราคาถูกคุณควรจองตั๋วช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคมปีหน้าเพราะจะช่วยประหยัดเงินได้มากกว่าเดิม16% หรือคิดเป็นเงินประมาณ4,000 บาทเหลือเงินไปชอปต่อได้อีก

 

 ช้อปปลายปีที่เทศกาลBLACK FRIDAY (ประเทศสหรัฐอเมริกา)  

จัดขึ้นในวันศุกร์ที่27 พฤศจิกายน2020 ซึ่งห้างร้านเกือบทั่วประเทศจะใช้ช่วงหยุดยาวนี้จัดเทศกาลลดราคาครั้งใหญ่ตั้งแต่30% - 80% หลังวันขอบคุณพระเจ้าสำหรับไอเทมห้ามพลาดคือ‘IT Gadget’ เช่นหูฟังค่ายApple เพราะหลังจากที่AirPods ของApple เป็นหนึ่งในสินค้าขายดีที่สุดช่วงเทศกาลBlack Friday ปี2018 ทั้งที่ราคาไม่ได้ลดลงมากดังนั้นคาดว่าหากมีการจำหน่ายหูฟังรุ่นใหม่ในปี2020 จะเป็นไอเทมที่น่าซื้อกลับบ้านไม่แพ้กันรวมทั้งมือถือiPhone รุ่นปี2018-2019 หรือNew iPad 2018 เพราะเทศกาลนี้จัดขึ้นหลังจากที่iPhone จะออกรุ่นใหม่ในปี2020 

 

ดังนั้นราคาสินค้าตัวท็อปในปีก่อนๆก็จะตกลงมาอีกถือเป็นจังหวะดีที่จะหิ้วกลับไปเป็นเจ้าของปิดท้ายด้วยเครื่องเกมPS4 และXbox One ที่ถูกคาดการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในต่างประเทศว่าจะมีราคาถูกลงพร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษเช่น(แถมเกม) มาให้ด้วย

 

เคล็ดลับจองตั๋วถูก: ไม่ว่าจะเลือกไปชอปเทศกาลนี้ที่นิวยอร์คหรือLA ในปี2020 ช่วงเวลาที่จะจองตั๋วได้ราคาถูกที่สุดคือเดือนธันวาคมปีนี้ถึงเดือนมกราคมปีหน้าเพราะจะช่วยประหยัดเงินได้อีก21% หรือคิดเป็นเงินประมาณ4,300 บาท