ยามาฮ่า เปิดรถใหม่ – โหมโรดโชว์ 4 ภาค

30 ก.ค. 2562 | 07:07 น.

ยามาฮ่า กระตุ้นตลาดรถรักษ์โลก เปิดตัว  แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ใหม่ พร้อมเดินสายโรดโชว์หัวเมืองใหญ่ หวังกระตุ้นยอดขายรถ 2 ล้อให้กระเตื้อง

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้เปิดตัว ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ใหม่ โดยมีให้เลือก 2 รุ่น คือรุ่น Standard ที่มาพร้อมกับ 4 สีได้แก่  สีแดง, สีเขียว, สีดำ และสีฟ้า ในราคา 57,500 บาท และรุ่น ABS มี 2 สีได้แก่ สีดำ และสีขาว ในราคา 62,000 บาท โดยโฉมใหม่มาพร้อมเครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี  ไฟหน้าแบบ LED และหน้าปัดมิเตอร์แบบ TFT มาพร้อมกับระบบเบรก ABS เทคโนโลยีสุดสมาร์ท ระบบไฮบริดที่ช่วยส่งกำลังในการออกตัว ผสานการทำงานกับเครื่องยนต์ด้วย SMART MOTOR GENERATOR

 

ยามาฮ่า เปิดรถใหม่ – โหมโรดโชว์ 4 ภาค

ยามาฮ่า เปิดรถใหม่ – โหมโรดโชว์ 4 ภาค

 

 

สำหรับรถรุ่นใหม่ได้เปิดตัวในงาน Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2 ณ เดอะ สตรีท รัชดา ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 - 28 กรกฎาคม ซึ่งภายในงานนอกจากจะเปิดตัวรถใหม่แล้วยังมีการรวมรถยามาฮ่ารุ่นอื่นๆมาจัดแสดงเป็นเฟสติวัล รวมไปถึงสินค้าอุปกรณ์ตกแต่ง สินค้าแฟชัน อาหารชื่อดังจากร้านสุดฮอต มีมุมร่วมสนุกกับ RoVเกมกีฬา eSport และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ GETSUNOVA, PARADOX, BIG ASS, MILD, MONIK & WANYAI และ 4 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์คิวบิก เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่ และ แจ็คกี้


ยามาฮ่า เปิดรถใหม่ – โหมโรดโชว์ 4 ภาค ยามาฮ่า เปิดรถใหม่ – โหมโรดโชว์ 4 ภาค ยามาฮ่า เปิดรถใหม่ – โหมโรดโชว์ 4 ภาค

 

 

นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงาน Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” ได้จัดขึ้นเมื่อจัดวันเสาร์ที่ 27 และอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ที่ เดอะ สตรีท รัชดา และอีก 4 ครั้งจะจัดขึ้น 4 ภาค ที่จังหวัดบุรีรัมย์, จังหวัดภูเก็ต, จังหวัดนครสวรรค์ และปิดท้ายที่พัทยา ซึ่งภายในงานนอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้ว   ยังมีการจัดโปรโมชั่นดอกเบี้ยต่ำพิเศษ สำหรับยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่น โดยเฉพาะยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด

ยามาฮ่า เปิดรถใหม่ – โหมโรดโชว์ 4 ภาค

 

 “การจัดงานในปีที่แล้วประสบความสำเร็จอย่างมาก และเพื่อเป็นการต่อยอด กลยุทธ์ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง ยามาฮ่าจึงได้จัดงาน Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” ขึ้นอีกครั้งโดยในปีนี้ยังคงคอนเซ็ปต์#ไม่อยากเอ้าท์มานาวด้วยกัน ด้วยการนำเอาทุกความอินเทรนด์ในไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นมารวมกันไว้ในงานให้ได้อัพเดทเทรนด์กัน”

ยามาฮ่า เปิดรถใหม่ – โหมโรดโชว์ 4 ภาค