“บิ๊กป๊อก”ให้กำลังใจนายกฯ เชื่อแก้ปัญหาถวายสัตย์ได้

08 ส.ค. 2562 | 07:06 น.

"อนุพงษ์" ให้กำลังใจนายกฯ เต็มเปี่ยม เชื่อรับผิดชอบแก้ปัญหาเรื่องถวายสัตย์ได้ ยอมรับประเทศไทยมีปัญหาภายใน ส่งผลกระทบความเชื่อมั่นของนักลงทุน  

 พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า การมอบนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ต่อผู้บริหารระดับสูง สิ่งสำคัญคือต้องร่วมมือและบูรณาการทำงานร่วมกัน โดย เพราะมีปัญหาภายในประเทศที่ต้องแก้ไข และส่งผลกระทบทุกภาคส่วน ทั้งเรื่องความเชื่อมั่น  และการลงทุน ดังนั้น ทุกคนต้องร่วมมือกันทำงาน  ไม่สร้างความแตกแยก  ปัญหาก็จะไม่เกิด โดยจะต้องไม่ติติงกันจนเกิดเลย  

 

“ให้กำลังใจเต็มเปี่ยมนายกรัฐมนตรี หลังเผชิญปัญหาเรื่องการถวายสัตย์ปฏิญาณตน และเชื่อว่า ทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำงานกับรัฐบาล ก็ให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีเช่นกัน เพราะการทำงานต้องเร่งทุกเรื่องรอไม่ได้ และเชื่อว่า นายกรัฐมนตรีจะแก้ปัญหานี้ไปได้ด้วยตัวเอง ในฐานะผู้รับผิดชอบงาน” พล.อ.อนุพงษ์ กล่าว 

 

ส่วนฝ่ายค้านโจมตีเรื่องคำกล่าวถวายสัตย์ปฎิญาณ จะ สร้างปัญหาให้กับรัฐบาลหรือไม่  พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีจะรับผิดชอบแก้ปัญหานี้ และคงแก้ได้เรียบร้อย การทำงานก็ยังไม่มีปัญหาเดินหน้าได้

 “บิ๊กป๊อก”ให้กำลังใจนายกฯ เชื่อแก้ปัญหาถวายสัตย์ได้