โชว์โฉมเครื่องบินลายอาเซียน “แอร์เอเชีย”อัดโปรเริ่มต้น 790 บาท

09 ส.ค. 2562 | 11:37 น.

“แอร์เอเชีย” เปิดตัวลายเครื่องบินใหม่ในแนวคิด Sustainable Asean บนแอร์บัส เอ 320 เพื่อเฉลิมฉลองวันสถาปนาอาเซียน ผลักดันให้แบรนด์อาเซียนเป็นที่รู้จักในระดับโลก รวมทั้งจัดโปรโมชั่นบินคุ้ม ตอกย้ำสายการบินแห่งอาเซียนตัวจริง ราคารวมเริ่มต้น 790 บาท

นายโทนี่  เฟอร์นานเดส  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นสายการบินแห่งอาเซียน จึงให้ความสำคัญผ่านลายเครื่องบิน เป็นการเน้นย้ำว่าเรามุ่งมั่นที่จะไปสู่ความยั่งยืนโดยแท้จริง ลายนี้เป็นลายที่สวยงาม จึงหวังว่าจะทำให้ทุกคนสนใจและเกิดการพูดคุยเกี่ยวกับประโยชน์และผลกระทบที่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนมีต่อประชากรในอาเซียนกว่า 650 ล้านคน

โชว์โฉมเครื่องบินลายอาเซียน “แอร์เอเชีย”อัดโปรเริ่มต้น 790 บาท

ที่ผ่านมา แอร์เอเชียได้ประโยชน์จากการสนับสนุนของนโยบายน่านฟ้าเสรี (ASEAN Open Skies) ในการขยายเครือข่ายเส้นทางเชื่อมโยง โดยนโยบายนี้ช่วยให้การเชื่อมโยงในภูมิภาคและในประเทศง่ายขึ้น เปิดโอกาสทางการค้าจากการเปิดเสรีการเดินทางทางอากาศ

โทนี่กล่าวอีกว่า "ผมอยากใช้โอกาสนี้แสดงความยินดีต่อประเทศไทย กับความสำเร็จในฐานะประธานอาเซียนปี 2562 และหวังว่าจะสร้างความร่วมมือที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นเพื่อต่อยอดแผนงาน โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน แผนสู่ความยั่งยืนของแอร์เอเชียเริ่มจากสร้างการเรียนรู้ให้กับผู้โดยสาร ลดคาร์บอนไดออกไซด์ และจัดการของเสีย รวมถึงการรวบรวมและจัดแยกขยะรีไซเคิล จนไปถึงการดำเนินการโครงการการท่องเที่ยวชุมชนอย่างยั่งยืน เช่น โครงการ Journey D และสนับสนุนกิจการเพื่อสังคมทั่วอาเซียนผ่านมูลนิธิแอร์เอเชีย"

โชว์โฉมเครื่องบินลายอาเซียน “แอร์เอเชีย”อัดโปรเริ่มต้น 790 บาท

ส่วนเครื่องบินแอร์บัส เอ320 ทะเบียน 9M-AJW ลำนี้ จะประจำการที่ประเทศมาเลเซียและให้บริการเส้นทางบินจากเมืองกัวลาลัมเปอร์สู่กว่า 50 จุดหมายปลายทางใน 10 ประเทศสมาชิกอาเซียน หลังจากนี้ แอร์เอเชียจะจัดทำลายเครื่องบินในธีมเดียวกันเพิ่มอีก 1 ลำ ซึ่งจะประจำการที่กรุงเทพฯ

โชว์โฉมเครื่องบินลายอาเซียน “แอร์เอเชีย”อัดโปรเริ่มต้น 790 บาท

ในโอกาสนี้ แอร์เอเชียมอบโปรโมชันพิเศษให้กับสมาชิกที่ต้องการเดินทางค้นพบความพิเศษของอาเซียน บินจากกรุงเทพฯ ราคารวมเริ่มต้น 790 บาท* สำรองที่นั่งได้เพียงเข้าสู่ระบบที่ airasia.com หรือแอร์เอเชียโมบายแอป จองได้ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2562 ถึง 11 สิงหาคม 2562 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2562 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563