เมย์แบงก์ กิมเอ็งทุ่ม 20 ล้าน ส่ง DW42 ดันรายได้

14 ส.ค. 2562 | 06:38 น.

เมย์แบงก์ กิมเอ็ง(ประเทศไทย) ส่ง Derivative Warrant หมายเลข 42(DW42) ออกสู่ตลาด ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน เตรียมระบบปฏิบัติการและสร้างสภาพคล่อง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ หวังเสริมทัพดันรายได้ และเป็นกลุ่มผู้นำในตลาด DW

               นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง(ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทครองส่วนแบ่งการตลาดที่ 6.66% มีฐานลูกค้า 200,000 บัญชี แบ่งเป็นนักลงทุนที่เทรดผ่านผู้แนะนำการลงทุน 60% และเทรดผ่านระบบออนไลน์อีก 40% แต่ภาพรวมตลาดที่ผันผวนบวกกับปัจจัยภายในประเทศและต่างประเทศที่กระทบต่อการลงทุน ทำให้การดำเนินธุรกิจยากขึ้นกว่าปีก่อนๆมาก

เมย์แบงก์ กิมเอ็งทุ่ม 20 ล้าน ส่ง DW42  ดันรายได้

               อย่างไรก็ตามบริษัทฯมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ บริการด้านการซื้อขายหน่วยลงทุนของบริษัทจัดการกองทุนรวมชั้นนำครอบคลุมถึง 16 บลจ.บริการลงทุนในต่างประเทศ บริการด้านวาณิชธนกิจ และบริการตัวแทนซื้อขายตราสารอนุพันธ์ (Derivatives)

ปัจจุบันบริษัทฯมีผลิตภัณฑ์ Derivative Warrant ให้บริการแล้ว 41 ตัว และกำลังเร่งส่งหมายเลข 42 (DW42) ออกสู่ตลาดในเร็วๆนี้ พร้อมจัดกิจกรรมโปรโมชั่นควบคู่กันไปในแคมเปญ “DW ตัวที่ 42 ทายซิ คือตัวไหน??”รับของที่ระลึกสุดพิเศษ และจะทยอยออกผลิตภัณฑ์ DW42 ทุกๆสัปดาห์ในเฟสแรกให้ได้ครบ 100 ตัว ภายในไตรมาส 4 และจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 200 ตัวในปีหน้า เพื่อขยับเป็นผู้นำ 5 อันดับแรก(Top5) ของตลาด DW

               ทั้งนี้ เพื่อให้ DW42 เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเป็นทางเลือกที่น่าสนใจแก่นักลงทุน โดยได้ใช้งบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เพื่อพัฒนาระบบปฏิบัติการและสร้างสภาพคล่อง(Market Maker)ให้กับผลิตภัณฑ์ DW42 อีกด้วย  ซึ่งจากการลงทุนพัฒนาระบบปฏิบัติการของ DW42 ช่วงที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุนสามารถลงทุน DW42ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มอำนาจการลงทุนจากอัตราทดที่แรง(Effective Gearing),ความเร็วที่ขยับตามหุ้นอ้างอิงช่องต่อช่อง (Sensitivity)และระบบสร้างสภาพคล่อง (Market Maker)ที่เป็นเพื่อนกับนักลงทุนโดยการทำราคาตรงตามตารางราคายุติธรรมและมีปริมาณที่เพียงพอเพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขาย DW42ได้ เร็ว แรง และซื้อขายง่ายยิ่งขึ้น

เมย์แบงก์ กิมเอ็งทุ่ม 20 ล้าน ส่ง DW42  ดันรายได้