ดีแทค ดึง “หมู อาซาว่า” ออกแบบชุดยูนิฟอร์มใหม่

15 ส.ค. 2562 | 03:57 น.

    ดีแทค หรือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ปรับเปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มใหม่ ออกแบบโดย”หมู อาซาว่า “หรือ พลพัฒน์ อัศวะประภา แฟชั่นดีไซเนอร์ระดับท็อปของเมืองไทย ในคอลเล็คชั่น “dtac Exclusive Collection Uniform by Asava” 

ดีแทค ดึง “หมู อาซาว่า” ออกแบบชุดยูนิฟอร์มใหม่

ชุดยูนิฟอร์มถูกดีไซน์ทั้งหมด 8 แบบ โดยใช้ผ้าที่ทอขึ้นมาเองทั้งหมดด้วยนวัตกรรม Cool Mode ผ้าที่มีคุณสมบัติเวลาอยู่ในอากาศหนาวหรืออยู่ในห้องแอร์จะช่วยปกป้องให้อบอุ่น และช่วยระบายความร้อนได้ดี และยังเป็นผ้าทอเบอร์ 5 ที่ประหยัดพลังงานความร้อนในการรีด จนได้รับสองรางวัลจากกระทรวงอุตสาหกรรม

 

   ขณะที่ นายพลพัฒน์ อัศวะประภา หรือหมู อาซาว่า กล่าวว่า  หัวใจหลักของการดีไซน์ คือ 1. Simple and Human ความจริงใจ ตรงไปตรงมา และเข้าใจง่าย , 2. Digital หรือความไฮบริค คือการผสมผสานทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างลงตัว ,3. Playful การดีไซน์ที่ตอบโจทย์ คำว่า Playful หรือ ความสดใส ความสนุก เสื้อผ้าทุกชิ้นสามารถใส่สลับสับเปลี่ยนกันได้หมด 

ดีแทค ดึง “หมู อาซาว่า” ออกแบบชุดยูนิฟอร์มใหม่

  “ผมเป็นลูกค้าดีแทคมาตั้งแต่อายุ 18 ปี ฝันอยากทำยูนิฟอร์มให้กับดีแทคมานานมาก เฝ้ารอเวลาว่า เมื่อไหร่ดีแทคจะติดต่อมา เพราะผมเชื่อเสมอว่า ทุกอย่างในชีวิตผมเริ่มต้นจากความอยาก แล้วผลลัพธ์ที่ออกมาต้องสนุกและดีแน่  วันที่ตอบรับทำงานนี้ ดีแทคให้โจทย์ว่า ปรัชญาของแบรนด์ ไดเร็กชั่นของแบรนด์ที่กำลังจะไป และภาพของแบรนด์ที่ต้องการจะสื่อสารกับลูกค้า”

  ด้านนายอรรคพงศ์ ลินพิศาล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารลูกค้า และช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า สำหรับชุดยูนิฟอร์มพนักงานหน้าร้านทั้งศูนย์บริการดีแทค และ ดีแทคเซ็นเตอร์ ครั้งนี้ ดีแทค ต้องการให้เครื่องแต่งกายนำเสนอความเป็นแบรนด์มากขึ้น เพิ่มความสดใส และ ดูอ่อนวัยขึ้น และช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างคล่องตัว 

ดีแทค ดึง “หมู อาซาว่า” ออกแบบชุดยูนิฟอร์มใหม่

“การที่ คุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ออกแบบครั้งนี้ช่วยตอบโจทย์ความต้องการทั้งหมดนี้ได้อย่างสมบูรณ์ ออกมาเป็นคอลเล็คชั่นยูนิฟอร์มของพนักงานดีแทคที่ทันสมัย สวยงาม ดูดี ทั้ง 8 ดีไซน์” 

ดีแทค ดึง “หมู อาซาว่า” ออกแบบชุดยูนิฟอร์มใหม่