เปิดตัว “ดุสิตดีทู” แห่งแรกกลางกรุง

15 ส.ค. 2562 | 13:02 น.

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ลงนามกับบริษัท เทียน เต็ก พร็อพเพอร์ตี้ เพื่อเข้าบริหารดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ ตั้งอยู่หัวมุมถนนสี่พระยาตัดกับถนนนเรศ 
เป็นรถไฟฟ้า BTS, MRT ประกอบด้วยห้องพัก 181 ห้อง ได้รับการตกแต่งแบบโมเดิร์น ตามสไตล์แบรนด์ดุสิตดีทู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

“เราดีใจเป็นอย่างมากที่บริษัท เทียน เต็ก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้ความไว้วางใจดุสิตและเลือกให้เราบริหารดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ ด้วยความทันสมัยของโรงแรมพร้อมสถานที่ตั้งที่โดดเด่นที่เชื่อมต่อศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งวัฒนธรรมที่สำคัญในย่านเจริญกรุงเชื่อมั่นว่าโรงแรมแห่งใหม่นี้จะมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับแขกที่เข้าพักอย่างแน่นอน” มร. ลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว  

ด้าน มร. เจอรัลด์ ชอง ผู้อำนวยการ บริษัท เทียน เต็ก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า  ดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ เป็นโครงการแรกของเราในเมืองไทยและเรามีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับดุสิต ดุสิตมีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมมานานกว่า 70 ปี เรามั่นใจว่าโรงแรมนี้จะได้รับการยอมรับและกลายเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวเมื่อเปิดให้บริการในปี 2566 

อนึ่ง ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมและรีสอร์ททั้งหมด 271 แห่ง ภายใต้ 6 แบรนด์ใน 13 ประเทศ มีแบรนด์ดุสิตดีทูที่เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 9 แห่ง นอกเหนือจากนี้ ยังมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างก่อสร้างอีกกว่า 50 แห่ง ทั่วโลก โดยคาดว่าจะทยอยเปิดให้บริการ 10-12 แห่งต่อปี