โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ

22 ส.ค. 2562 | 03:05 น.

 

 

 

 

คอลัมน์มุมบ้านใหม่

โครงการที่อยู่อาศัยเน้นไลฟ์สไตล์ สร้างสมดุล ให้ความสุขกับการใช้ชีวิต กำลังเป็นเทรนด์ใหม่ของการพัฒนาโครงการในยุคปัจจุบัน เพราะเป็นที่ต้องการของคนยุคใหม่ เช่นเดียวกับโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมแห่งแรกของบริษัทแอสเซทไวส์ฯโมดิซ คอลเลค ชั่น บางโพคอนโดฯ ไฮไรส์ สูง 26 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 235 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1.2 พันล้านบาท ภายใต้แนวคิดความสุขที่ออก แบบมาเพื่อคุณโดดเด่นด้วยดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ หลังจากใช้ความคลาสสิกและความร่วมสมัยทั้งภายในและภายนอก มาจัดวางตำแหน่งตัวอาคารแบบพิเศษ ให้ความรู้สึกเรียบโก้ ประกอบกับกระจกรอบตัวอาคาร ทำให้ผู้อยู่อาศัย ตั้งแต่ชั้น 8-24 สามารถเปิดรับมุมมองวิวโค้งแม่นํ้าเจ้าพระยาที่สวยที่สุดแบบพาโนรามา

โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ

โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ

 

 

 

 

โดยโครงการประกอบด้วยห้องชุดแบบ Studio, 1 Bedroom, และ 2 Bedroom ขนาดตั้งแต่ 24-100 ตร.. นอกจากนี้ยังมีห้องลักษณะ Vertical Suite เพดานสูงถึง 4.5 เมตร เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายด้วย ทุกห้องมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ และฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่า ขณะที่พื้นที่ส่วนกลางพรีเมียมจำนวน  3 ชั้น  ไม่ว่าจะเป็น โถงล็อบบี้, SKY VISTA POOL สระว่ายนํ้าบนชั้น Rooftop, SKY VISTA FITNESS พื้นที่ออกกำลังกายขนาดใหญ่ และพิเศษบนชั้น 26 ผู้พัฒนาออกแบบให้เป็น SKY VISTA WINE BAR พื้นที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจด้วย 

 

โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ

 

 

 

 

 ด้านทำเลที่ตั้ง โครงการตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์ สาย 1 ทำเลโดดเด่นใกล้รถไฟฟ้าสายสีนํ้าเงินส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ-ท่าพระ สถานีบางโพ และใกล้กับทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบ นอกฯ รวมถึงท่าเรือ เอื้อต่อการสัญจร นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งออฟฟิศ หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ บริษัทเอกชนต่างๆ สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้า ทั้งนี้คาดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2564

โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ

โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ

 

หน้า 25-26 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 39 ฉบับที่ 3,497 วันที่ 18-21 สิงหาคม 2562 

โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ