แสนสิริผุดโฮมออฟฟิศหรูย่านเสือป่า

19 ส.ค. 2562 | 08:31 น.

แสนสิริ ปลุกตลาดอสังหาฯ ปักธงลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศใจกลางย่านเสือป่า แบรนด์ไทเกอร์ เลน มี 5 ยูนิต ราคาเริ่ม 38 ล้านบาท ขาย 31 ส.ค.และ 1 ก.ย.นี้ เจาะเรียลดีมานด์เจ้าของธุรกิจเชื้อสายไทย-จีน

แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ชั้นนำ รุกตลาดลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศ บนทำเลศักยภาพใจกลางย่านเสือป่า ที่สุดของตำแหน่งฮวงจุ้ยท้องมังกรที่หายาก  เปิดตัวโครงการ “Tiger Lane” (ไทเกอร์ เลน) ลักซ์ชัวรี่โฮมออฟฟิศ ดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิกสไตล์ “ชิโน-โปรตุกีส” (Sino-Portuguese) ภายใต้คอนเซ็ปท์ “A Living Treasure สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมขายและโอน รวมมูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท

ปิติ จารุกำจร

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “จากการสำรวจตลาดในย่านเสือป่า พบว่า ตลาดที่อยู่อาศัยซึ่งมีศักยภาพด้านการทำธุรกิจการค้า ยังเป็นตลาดสำคัญและเป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะเป็นทั้งศูนย์กลางทางวัฒนธรรมเก่าแก่และพื้นที่ธุรกิจการค้าสำคัญของไทยมานานกว่า 200 ปี ทั้งยังเป็นย่าน CBD แห่งแรกในประเทศ ไทยของชาวไทยเชื้อสายจีน ซึ่งปัจจุบันติดอันดับ Top 10 ราคาที่ดินสูงสุดในประเทศไทยด้วยมูลค่าพุ่งสูงถึงตารางวาละ 1.35 ล้านบาท ซึ่งนับว่ามีราคาแพงที่สุดย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ    และมีอัตราการเติบโตกว่า 4% ต่อปี

แสนสิริผุดโฮมออฟฟิศหรูย่านเสือป่า

โครงการไทเกอร์ เลนตั้งอยู่บนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายของย่านเสือป่า  ตั้งเป้าเจาะกลุ่มเรียลดีมานด์เจ้าของธุรกิจเชื้อสายไทย-จีนเจนเนอเรชั่นใหม่ที่ขยายธุรกิจในย่านเสือป่าและเยาวราช      หนึ่งในศูนย์กลางการค้าและธุรกิจสำคัญของไทย  กำหนดเปิดขายวันที่ 31 สิงหาคม  และ 1กันยายนนี้   ณ สำนักงานขาย โครงการ  พร้อมมอบพริวิเล็จพิเศษ และพบกับ ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง Top 5 ของประเทศ ร่วมแนะนำการแต่งบ้านและออฟฟิศตามหลักฮวงจุ้ยเสริมความมั่งคั่งทางธุรกิจ

แสนสิริผุดโฮมออฟฟิศหรูย่านเสือป่า

“ปัจจุบันสามารถปิดการขายได้แล้ว 20%  ก่อนเปิดขายจริง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพสูงของทำเลที่ตอบโจทย์ช่วยดันยอดขายบริษัทฯปีนี้โตตามเป้า 29,000 ล้านบาท”

แสนสิริผุดโฮมออฟฟิศหรูย่านเสือป่า

แสนสิริผุดโฮมออฟฟิศหรูย่านเสือป่า