วอลโว่ กรุ๊ป ขยายไลน์ ผุดแผนกรถบรรทุกมือสอง

20 ส.ค. 2562 | 10:27 น.

 

วอลโว่ กรุ๊ป ขยับแผนรุกตลาดรถบรรทุก พร้อมเพิ่มแผนกมือสอง หวังช่วยขยายฐานลูกค้าที่ต้องการใช้รถในราคาไม่สูง

 

 

วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายรถบรรทุก และรถหัวลากวอลโว่ ทรัคส์ และ  ยูดี ทรัคส์ เดินหน้าจัดตั้งแผนกรถบรรทุกมือสองอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้เพื่อบริหารงานซื้อขายรถบรรทุกมือสองอย่างเป็นระบบและเป็นธรรมกับลูกค้า  รวมไปถึงสนับสนุนธุรกิจจัดจำหน่ายรถบรรทุกใหม่ เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ใช้รถบรรทุกรายย่อยที่ไม่ต้องการลงทุนสูง

วอลโว่  กรุ๊ป ขยายไลน์ ผุดแผนกรถบรรทุกมือสอง

ปัจจุบันเมื่อลูกค้าเก่าที่มีความประสงค์ต้องการซื้อรถใหม่ ทางเรามีบริการสนับสนุนลูกค้าในการรับซื้อรถบรรทุกเก่าของลูกค้าทั้งแบรนด์วอลโว่ ทรัคส์ และยูดี ทรัคส์ ซึ่งเป็นรถที่มีประวัติการใช้งาน และการซ่อมบำรุงที่ชัดเจนในระบบ หรือหากลูกค้าใหม่หรือลูกค้าเก่าที่ต้องการนำรถบรรทุกมือสอง   แบรนด์อื่นมาทำการ Trade in เราก็สามารถดำเนินการให้หากเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดนายพริษฐ์ เอกวัฒนกิจ รองประธานกรรมการฝ่ายธุรกิจรถบรรทุกมือสอง (Used Trucks Business) กล่าว

 

โดยรถเหล่านี้จะถูกตรวจสภาพจากศูนย์บริการมาตรฐานวอลโว่ กรุ๊ป มีการจัดการและดูแลอย่างเป็นระบบ รวมไปถึงหากต้องมีการเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่จะต้องเป็นอะไหล่แท้เท่านั้น เพื่อปรับสภาพรถให้พร้อมใช้งาน ก่อนนำมาจำหน่ายให้ลูกค้าที่สนใจรถบรรทุกมือสอง ได้เป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่า

 

นายพริษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จัดเป็นลูกค้า Entry Level ที่มีงบประมาณจำกัด และไม่ต้องการลงทุนสูงนอกจากนี้การจำหน่ายรถบรรทุกมือสองไปยังลูกค้าที่ไม่เคยใช้วอลโว่ ทรัคส์ และยูดี ทรัคส์ ยังเป็นโอกาสดีที่ทำให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ และสร้างความมั่นใจในอนาคตสำหรับการลงทุนซื้อรถใหม่จากวอลโว่ กรุ๊ป ต่อไป

วอลโว่  กรุ๊ป ขยายไลน์ ผุดแผนกรถบรรทุกมือสอง

ทั้งนี้เพื่อเป็นการแนะนำธุรกิจรถบรรทุกมือสองให้ลูกค้าได้รู้จักมากขึ้น วอลโว่ กรุ๊ป จึงได้จัดกิจกรรมเปิดบ้าน ‘Used Truck Open House 2019ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ที่ สำนักงานใหญ่ถนนบางนา-ตราดโดยจะนำรถบรรทุกมือสองคุณภาพดีพร้อมใช้งาน มานำเสนอแก่ลูกค้าและผู้สนใจทั่วไป และสามารถทดลองขับได้  โดยรถบรรทุกมือสองในงานจะมี วอลโว่ ทรัคส์ รุ่น FM11 FM12 และ FM13 ส่วนยูดี ทรัคส์ จะมีทั้งรุ่น เควสเตอร์ และ โครเนอร์ และที่เป็นไฮไลท์ของงานคือการเปิดประมูลรถบรรทุกมือสองคุณภาพดี โดยจะมี 2 รอบ เวลา 10:0012:00 น. และ 13:0015:00 น. รอบละ 1 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 600,000 และ 1,000,000 บาท และยังมีข้อเสนอไฟแนนซ์พิเศษ ดาวน์ต่ำ 10% และฟรีโปรแกรมบำรุงรักษาเชิงป้องครั้งแรก เปลี่ยนแบตตารี่ เฉพาะจองรถในงานอีกมากมาย