“เซ็นทรัล วิลเลจ” ดีเดย์ 31 ส.ค. ลดทุกวัน 35-70%

21 ส.ค. 2562 | 07:36 น.

        “เซ็นทรัล วิลเลจ” ลักชูรี่ เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทยได้ฤกษ์เปิดบริการ 31 สิงหาคมนี้  ชูจุดขายร้านแบรนด์ดังกว่า 130 ร้าน ลด 35-70% ทุกวันตลอดปี

         ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า เซ็นทรัล วิลเลจ (Central Village) ลักชูรี่ เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย  พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้  โดยมีร้านแบรนด์ดังระดับอินเตอร์กว่า 130 ร้านค้าเปิดให้บริการไม่ว่าจะเป็น CHLOE, CLUB 21 (OUTLET BY CLUB 21), COACH, ERMENEGILDO ZEGNA, KATE SPADE NEW YORK, KENZO, POLO RALPH LAUREN, SALVATORE FERRAGAMO, CALVIN KLEIN JEANS, JIM THOMPSON, L’OREAL LUXE, MAX & CO., MICHAEL KORS, PANDORA, SWAROVSKI, THE COSMETICS COMPANY STORE, VICTORIA’S SECRET ฯลฯ โดยกว่า 60 แบรนด์เป็น เปิด Exclusive Outlet Store ที่มีเพียงที่เซ็นทรัล วิลเลจ ที่เดียวเท่านั้น พร้อมไฮไลท์ช้อปแบรนด์โปรดในราคาสุดคุ้มลด 35-70% ทุกวัน 

“เซ็นทรัล วิลเลจ” ดีเดย์ 31 ส.ค.  ลดทุกวัน 35-70%

                    ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

         “เซ็นทรัล วิลเลจมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 5,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 100 ไร่ พื้นที่โครงการ 40,000 ตร.ม. ถือเป็นเซ็กเมนต์ใหม่ Luxury Outlet ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในไทย ซึ่งซีพีเอ็นตั้งใจสร้าง New Retail Platform นี้ขึ้นมาเติมเต็มช่องว่างในตลาด โดยสร้างมิติใหม่ให้เอาท์เล็ตเป็น Shopping Destination ที่สื่อถึงความเป็นเมืองท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก อย่างเช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง ที่มีเอาท์เล็ตชั้นนำของเอเชีย”

        ทั้งนี้เซ็นทรัล วิลเลจ ก็ถือเป็น Bangkok Luxury Outlet ที่มีศักยภาพของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเราคาดว่าจะดึงดูดทราฟฟิก ได้ 6-10 ล้านคนตลอดทั้งปี แบ่งเป็นตลาด Domestic 65%  เน้นไปที่กลุ่ม Young / Mass Affluent ของนักช้อปชาวกรุงเทพฯ และชาวไทยทั่วประเทศ และตลาด International Tourist 35% โดยโฟกัสไปที่กลุ่มที่บินมายังกรุงเทพฯ ซึ่งสอดคล้องกับตัวเลขที่เพิ่มสูงขึ้นของกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง (Middle Class) และกลุ่ม Young Affluent ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จด้วยอายุที่ยังน้อยทั่วโลก มีความชื่นชอบในการซื้อสินค้าแบรนด์เนมในราคาที่คุ้มค่า

“เซ็นทรัล วิลเลจ” ดีเดย์ 31 ส.ค.  ลดทุกวัน 35-70%

         อย่างไรก็ดีนอกจากช้อปปิ้งแล้วที่นี่ยังมีร้านอาหาร, ท็อปส์ มาร์เก็ต, สนามเด็กเล่น และจุดบริการนักท่องเที่ยว และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางมายังโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ  จึงมีบริการ Shuttle Bus รับส่งใน 3 จุดที่เซ็นทรัลเวิลด์, BTS อุดมสุข และที่จุดขึ้นรถที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ

“เซ็นทรัล วิลเลจ” ดีเดย์ 31 ส.ค.  ลดทุกวัน 35-70%

  “เซ็นทรัล วิลเลจ” ดีเดย์ 31 ส.ค.  ลดทุกวัน 35-70%        

         นอกจากนี้ ซีพีเอ็นยังวางแผนโปรโมทแบรนด์ไทย สร้างสรรค์ Thai Pavilion มหกรรมงานแสดงสินค้าภูมิปัญญาไทยผสานศิลปะร่วมสมัยในมาตรฐานระดับโลก โดยจับมือกับภาครัฐนำโดยกระทรวงวัฒนธรรมและกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ หรือ DIT จัดอีเว้นต์ธีมโมเดิร์นไทย ประกอบด้วยสินค้าแนวของขวัญ ของฝาก ของที่ระลึก เช่น สบู่แกะสลัก ขนมไทย ตุ๊กตาหัวโขน กระเป๋าผ้ามัดย้อม และสินค้าแฟชั่นผสานอินโนเวชั่นจากทั่วประเทศ ซึ่งเป็นงานหัตถศิลป์พื้นบ้านและนำมาพัฒนาต่อยอดในเชิงพาณิชย์ เช่น กระเป๋าถือ รองเท้าสตรี ผ้าทอมือ เครื่องหนัง เครื่องประดับ โดยจัดขึ้นหมุนเวียนตลอดปี ณ โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ บริเวณโซน Thai Pavilion และ โซน Village Square ตั้งเป้าเป็น Thai Signature Cultural Event ที่ส่งเสริมและเชิดชูเอกลักษณ์ความเป็นไทยโดยฝีมือคนไทย