“เซ็นทรัล วิลเลจ” สุดแรง!  นักช้อปทะลุ 3 หมื่น  สินค้าขาด เร่งสต็อกเพิ่ม

31 ส.ค. 2562 | 14:00 น.

ทะลุ 3 หมื่นคนแล้ว  เปิดวันแรก ‘เซ็นทรัล วิลเลจ’ ลักชูรี่ เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทยสุดแรง  นักช้อปแห่เข้าไม่ขาดสาย  ช้อปสนั่น สินค้าขาด เร่งสต็อกเพิ่มรับวันที่ 2   หลังแบรนด์หรูกระหน่ำโปร ทั้งหั่นราคาลดสูงสุด 80%  ซื้อ 1 แถม 1   

“เซ็นทรัล วิลเลจ” สุดแรง!  นักช้อปทะลุ 3 หมื่น  สินค้าขาด เร่งสต็อกเพิ่ม

เปิดให้บริการวันแรกสำหรับ  “เซ็นทรัล วิลเลจ” ลักชูรี่ เอาท์เล็ตแห่งแรกของประเทศไทย โดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ที่ต้องลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ตามกำหนดในวันนี้หรือไม่   พบว่าในช่วงเช้ามีนักช้อปเข้ามารอเวลาศูนย์เปิดให้บริการตั้งแต่ก่อนเวลา 10.00 น. เป็นจำนวนกว่า 2,000 คน และล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. พบว่า มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการแล้วกว่า 3 หมื่นคน สูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกว่า 2 หมื่นคน  และลูกค้ายังเข้ามาเพิ่มต่อเนื่อง โดยศูนย์จะเปิดให้บริการจนถึงเวลา 22.00 น.

“เซ็นทรัล วิลเลจ” สุดแรง!  นักช้อปทะลุ 3 หมื่น  สินค้าขาด เร่งสต็อกเพิ่ม “เซ็นทรัล วิลเลจ” สุดแรง!  นักช้อปทะลุ 3 หมื่น  สินค้าขาด เร่งสต็อกเพิ่ม

ทั้งนี้ตลอดทั้งวันพบว่า นักช้อปให้ความสนใจเลือกซื้อสินค้าจำนวนมาก โดยเฉพาะในสโตร์ที่มีส่วนลด 70-80%  , ซื้อ 1 แถม 1 นอกจากนี้ยังมีการมอบส่วนลดเพิ่ม (ontop) ให้กับลูกค้า พร้อมสะสมแต้มผ่านบัตรเครดิตต่างๆ ที่ร่วมรายการ  อย่างไรก็ดีพบว่าหลายร้านสินค้าไม่เพียงพอ แก่ความต้องการของลูกค้า จึงต้องแจ้งต่อลูกค้าว่า บางคอลเลคชั่นได้ออเดอร์เพิ่มแล้วและจะนำเข้ามาจำหน่ายในวันรุ่งขึ้น

“เซ็นทรัล วิลเลจ” สุดแรง!  นักช้อปทะลุ 3 หมื่น  สินค้าขาด เร่งสต็อกเพิ่ม “เซ็นทรัล วิลเลจ” สุดแรง!  นักช้อปทะลุ 3 หมื่น  สินค้าขาด เร่งสต็อกเพิ่ม ขณะที่แบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ได้แก่ อาดิดาส  , ซูเปอร์สปอร์ต แฟคทอรี่ เอาท์เล็ต  , Fitflop  , GUESS  , Michael Kors  ,  Puma  ,  Superdry เป็นต้น  ส่วนร้านอาหารก็หนาแน่นไปด้วยฝูงชน  อาทิ Fuji,  Café Amazon, MK Restaurant, Starbucks , Swensen’s,  Sushi Hiro เป็นต้น