ส่ง “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” แผนประกันรายได้ผู้ป่วยใน

04 ก.ย. 2562 | 08:58 น.

 

ธนาคารธนชาตเดินหน้าธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ จับมือ พรูเด็นเชียล เปิดตัวแผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืนกระตุ้นตลาดปลายปี เสริมความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ให้ลูกค้าของธนาคารใช้ชีวิตก้าวหน้าได้โดยไม่สะดุด ด้วยเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียงวันละ 14 บาท

 นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Wealth Product Development ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตเข้าใจความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันความเสี่ยงและหันมาใส่ใจวางแผนชีวิตทั้งด้านการเงินและสุขภาพมากขึ้น ธนาคารจึงเดินหน้าทำธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ (Ban cassurance) มาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ได้ร่วมกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพันธมิตรกันมายาวนาน เปิดตัวแผนประกันชีวิต ธนชาต คุ้มจ่าย   ได้คืนซึ่งให้ความคุ้มค่ากับค่าเบี้ยฯ ที่ลูกค้าต้องจ่าย นั่นคือ มีทั้งความคุ้มครองชีวิต พร้อมค่าชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล นอกจากนี้ ยังมีเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญา ทั้งหมดนี้ด้วยเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียง 14 บาทต่อวันเท่านั้น นอกจากนี้ เบี้ยฯ ส่วนหนึ่งยังนำไปใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้ด้วย จึงครอบคลุม คุ้มค่า กับเงินที่จ่าย ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ

ด้วยไลฟ์สไตล์กลุ่มพนักงานออฟฟิศหรือกลุ่มอาชีพอิสระที่ไม่มีเงินเดือนประจำที่ให้ความสนใจสุขภาพและการใช้ชีวิต ซึ่งผลิตภัณฑ์ ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน จึงเป็นทางเลือกที่จะคลายกังวลในการรักษาที่มีค่าชดเชยโดยไม่เสียรายได้”

นางธีรนุช กล่าวด้วยว่า ตลาดประกันชีวิตในประเทศไทยยังเติบโตได้อีกมากเนื่องจากข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย เผยว่า ประเทศไทยปัจจุบันมีกรมธรรม์อยู่เพียง 39 %เท่านั้น ทำให้การแข่งขันในอนาคตมีแนวโน้มที่สูงขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจะมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น