Wine Surfset ไลฟ์สไตล์สุดฮิพแนวใหม่ กับคอนเซ็ปต์ Bring Your Australian

10 ก.ย. 2562 | 05:30 น.

จาค็อบส์ ครีก (Jacob’s Creek) แบรนด์ไวน์ยอดนิยมจากออสเตรเลีย ร่วมกับ Surfset Thailand ยิมออกกำลังกายบนเซิร์ฟบอร์ดที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาโต้คลื่น ไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของชาวออสเตรเลีย มาเปิดคลาสกิจกรรม Sunday Wine Surfset ประสบการณ์แนวใหม่ที่ไม่ซํ้าใครกับการออกกำลังกายสุดท้าทายบนบอร์ด รักษาสมดุลในร่างกาย พร้อมจิบไวน์ชิลๆ ในบรรยากาศยามเช้า ภายใต้สวนอันร่มรื่นที่ทำให้ผ่อนคลายและรู้สึกเป็นกันเอง 

Wine Surfset ไลฟ์สไตล์สุดฮิพแนวใหม่ กับคอนเซ็ปต์ Bring Your Australian

หลังจากจาค็อบส์ ครีก มีแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ Bring Your Australian ตอกยํ้าเอกลักษณ์ความเป็นไวน์มาสเตอร์แบรนด์ผ่านการนำไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของออสเตรเลีย และจาค็อบส์ ครีก ก็เป็นแบรนด์ที่เปรียบเสมือนเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ ที่แสดงให้เห็นจิตวิญญาณอันเป็นเอกลักษณ์ของออสเตรเลีย จึงยังคงสานต่อแคมเปญเพื่อเชื่อมต่อผู้คนทั่วโลก ที่หลงใหลเสน่ห์ของออสเตรเลียให้สื่อถึงกันผ่านการใช้ไวน์ให้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม ครั้งนี้เลยนำการเล่นเซิร์ฟและไวน์ชั้นเลิศมาผสมผสานเข้ากับการออกกำลังกายให้แปลกใหม่และตื่นเต้นกว่าเคย ซึ่งความน่าสนใจของกิจกรรมอยู่ที่ยกเซิร์ฟบอร์ดมาเล่นใจกลางกรุงโดยไม่ต้องไปไกลถึงทะเลด้วยเครื่อง Surfset ที่เป็นการจำลองการโต้คลื่นให้ได้สนุกสนานเต็มที่

โดยงาน Sunday Wine Surfset เรียกได้ว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ของการออกกำลังกายร่วมกับไวน์ เริ่มต้นด้วยการวอร์มร่างกายให้พร้อมก่อนขึ้นไปยืนบน Surfset ให้มั่นคง จากนั้นเข้าสู่ช่วงที่ต้องใช้สมาธิสูงมากขึ้นจากการเปลี่ยนท่าทางในแบบต่างๆ โดยความท้าทายอยู่ที่เทคนิคการควบคุมความสมดุลในการทรงตัวของร่างกายบนบอร์ดที่ไม่อยู่นิ่ง นอกจากนี้ยังเพิ่มความสนุกด้วยการถือแก้วไวน์ในมือประกอบท่วงท่าต่างๆ ที่ถูกครีเอตขึ้นมาอย่างสวยงาม ทำให้ได้ขยับร่างกายทุกสัดส่วน พัฒนากล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว รวมถึงยังได้เรื่องคาร์ดิโอ(การออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพเพื่อร่างกายและหัวใจ) อีกด้วย 

อีกทั้งยังให้ผู้เล่นมีจุดโฟกัสที่แก้วไวน์ไปพร้อมกับการทรงตัวให้คงที่ หรือจะยกแก้วขึ้นมาจิบไวน์จาค็อบส์ ครีกแสนอร่อย เก๋ๆ เพลินๆก็ปลุกพลังงานให้ตื่นตัวได้ไม่น้อย หลังจากใช้พลังไปกับ Surfset เรียบร้อยแล้วก็ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมให้ได้ผ่อนคลายกับคลาส Aqua Zumba หรือการเต้นซุมบ้าในสระว่ายนํ้านอกจากจะสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างอิสระตามเสียงเพลงมันๆ แล้ว ยังได้รีเฟรชร่างกายให้สดชื่นจากนํ้าเย็นๆ ในสระอีกด้วย

Wine Surfset ไลฟ์สไตล์สุดฮิพแนวใหม่ กับคอนเซ็ปต์ Bring Your Australian

การผสมผสานระหว่างความท้าทายของ Surfset และไวน์คุณภาพ จึงเป็นกิจกรรมที่มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น รวมถึงตอบโจทย์ความต้องการของคนที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งไวน์ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่เชื่อมต่อให้ทุกคนใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น โดยไวน์ที่นำมาใช้ประกอบการเล่น Surfset ในครั้งนี้ได้ถูกคัดสรรมาให้เข้ากับกิจกรรมมากที่สุด อย่าง จาค็อบส์ ครีก สปาร์กลิ้ง ชาร์ดอนเนย์ปิโนต์นัวร์ (Jacob’s Creek Sparkling Chardonnay Pinot Noir) ที่ให้รสสัมผัสละมุน, จาค็อบส์ ครีก เลอ เปอตี โรเซ่ (Jacob’s Creek Le Petit Rose) ให้รสชาติดรายและความรู้สึกสดชื่น และ จาค็อบส์ ครีก สปาร์กลิ้ง มอสกาโต้ โรเซ่ (Jacob’s Creek Sparkling Moscato Rose) สปาร์กลิ้งไวน์สีชมพูสดใสให้รสชาติหวานจากองุ่น Moscato แฝงด้วยกลิ่นเบอร์รี่และลิ้นจี่อ่อนๆ ซึ่งไวน์ทุกชนิดเป็นไวน์ที่มีรสชาติเบาสบายสามารถจิบทานได้ง่าย พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์แบบ

หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 39 ฉบับที่ 3,503 วันที่ 8 - 11 กันยายน พ.ศ. 2562

Wine Surfset ไลฟ์สไตล์สุดฮิพแนวใหม่ กับคอนเซ็ปต์ Bring Your Australian