ททท.เปิดแคมเปญ Happy Retirement ดึงคนเกษียณเที่ยวลุ้นล้าน

08 ก.ย. 2562 | 03:43 น.

           ททท.  ร่วมฉลองเกษียณให้ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ เที่ยวทั่วไทยกับแคมเปญ  Happy Retirement เกษียณทั้งที เที่ยวให้เต็มที่   จัดโปรเที่ยวทั่วไทยราคาสุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิจับฉลากลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์  Toyota รุ่น Fortuner 2.4G 2WD AT มูลค่า 1.3 ล้านบาท

ยุทธศักดิ์ สุภสร

          นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  กล่าวว่า  ในเดือนกันยายนเป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงทั้งชีวิตและการงานของข้าราชการและรัฐวิสาหกิจทุกคน เพราะเป็นเดือนสุดท้ายของข้าราชการที่มีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์จะต้องเกษียณจากงานและภารกิจที่ทำมาหลายสิบปี   แต่อีกมุมหนึ่งการเกษียณก็เป็นจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาใหม่ของชีวิตที่ทุกคนจะมีความสุข มีอิสระเสรี  ได้ทำอะไรอย่างที่ใจอยากจะทำ 

        ดังนั้น ททท.จึงได้จัดแคมเปญ Happy Retirement เกษียณทั้งที เที่ยวให้เต็มที่   มอบสิทธิพิเศษให้ ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่กำลังจะเกษียณในเดือนกันยายนนี้   จองตั๋วเครื่องบิน, ที่พักราคาหลักร้อย หลักพัน และแพ็กเกจท่องเที่ยว ราคาพิเศษ ให้ทุกคนฉลองเกษียณอย่างเกษมสำราญ

ททท.เปิดแคมเปญ Happy Retirement ดึงคนเกษียณเที่ยวลุ้นล้าน

            ทั้งนี้ตัวอย่างแพ็คเก็จเที่ยว Happy Retirement อาทิ  ที่ พัทยา, ชลบุรี   โรงแรมพัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ต พร้อมรถเช่าราคา   1,987 บาท   ที่หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ โรงแรมวี วิลล่า หัวหิน เอ็มแกลเลอรี พร้อมรถเช่าราคา  16,846 บาท  ที่ อัมพวา, สมุทรสงคราม   โรงแรมเดอะบัฟฟาโล อัมพวา พร้อมรถเช่าราคา  4,326 บาท ที่ เชียงใหม่   โรงแรมยูเรเซีย พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ การบินไทย ราคา   4,733 บาท ที่เชียงราย    โรงแรมคาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ไทยสมายล์แอร์เวย์ราคา  4,765 บาท
          ภูเก็ต   โรงแรมเดอะ ไทด์ บีชฟรอนต์ สิเหร่ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ การบินไทยราคา  6,496 บาทที่กระบี่  โรงแรมรวิวาริน รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ การบินไทยราคา  7,375 บาท
สุราษฎร์ธานี   โรงแรมมันตรา สมุย รีสอร์ท พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ไทยสมายล์แอร์เวย์ราคา  5,269 บาท เป็นต้น ซึ่งสามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.เที่ยวลุ้นล้าน.com

ททท.เปิดแคมเปญ Happy Retirement ดึงคนเกษียณเที่ยวลุ้นล้าน
          พิเศษสำหรับผู้ที่จองภายใน 20 กันยายน นี้  รับสิทธิจับฉลากลุ้นรางวัลใหญ่หลักล้าน รถยนต์  Toyota รุ่น Fortuner 2.4G 2WD AT มูลค่า 1,300,000 บาทและรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,578,100 บาทด้วย