‘ช้อปปี้’ ทุบสถิติแคมเปญ 9.9 ยอดออเดอร์โต 3 เท่า

10 ก.ย. 2562 | 10:33 น.

ช้อปปี้ เผยความสำเร็จ 9.9 Super Shopping Day ได้แรงหนุนนักช้อป ร้านค้า แบรนด์ชั้นนำ และพันธมิตรทางธุรกิจ ส่งผลให้ช้อปปี้สามารถสร้างสถิติใหม่ ยอดออเดอร์เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับปี 2561  ช่วงที่ขายดีที่สุด กว่า 187,606 ไอเท็มถูกขายออกใน 1 นาที  Shopee Live มีสถิติยอดเข้าชมกว่า 50 ล้านวิว

 

เทอเรนซ์ แพง, ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่า “สำหรับมหกรรม 9.9 Super Shopping Day ในปีนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายในทุกๆ ด้าน ซึ่ง ‘ช้อปปี้’ ต้องขอขอบคุณทุกการสนับสนุนสำคัญที่ทำให้เราสามารถสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์ ร้านค้า และพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ของเรา ‘ช้อปปี้’ รู้สึกภูมิใจที่สามารถสร้าง 9.9 Super Shopping Day ให้กลายเป็นวันสำคัญที่เหล่านักช้อปทั่วทั้งภูมิภาคต่างตั้งตารอ”

 

 ‘ช้อปปี้’ เริ่มต้นความสำเร็จด้วยการจับมือกับ ‘คริสเตียโน โรนัลโด’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก พร้อมร่วมแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่มาพร้อมกับท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ที่กลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลก และหลังจากที่ออกอากาศทางออนไลน์ มียอดรับชมแล้วกว่า 35 ล้านวิว

 

ยิ่งไปกว่านั้น ในวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ‘ช้อปปี้’ ยังช่วยเชื่อมต่อผู้ใช้งานและนักกีฬาซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง    คริสเตียโน โรนัลโด ให้สามารถใกล้ชิดกันได้ยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Shopee Live  ซึ่งได้เชื่อมผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาคให้ได้รับชม คริสเตียโน โรนัลโด ร่วมกิจกรรมพูดคุย ตอบคำถามจากเหล่าแฟนๆ และอวดลีลาท่าเต้นให้ชมกันแบบสดๆ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกผ่านการไลฟ์สดสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากอิตาลี และในวันที่ 8 กันยายน ในช่วงนับถอยหลังสู่วัน   ดีเดย์ของมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ 9.9 Super Shopping Day ผู้ใช้งานช้อปปี้ทั่วทั้งภูมิภาค ยังได้ร่วมรับชมการถ่ายทอดสดบทสัมภาษณ์สุดพิเศษจากคริสเตียโน โรนัลโดอีกครั้ง ผ่าน Shopee Live

  ‘ช้อปปี้’ ทุบสถิติแคมเปญ 9.9 ยอดออเดอร์โต 3 เท่า

 

สำหรับประเทศไทย แบรนด์และร้านค้าที่ร่วมมือกับช้อปปี้ ประเทศไทย สามารถประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายด้วยจำนวนการเข้าชมที่เพิ่มขึ้นกว่า 5,306 เท่า และยอดขายเติบโตกว่า 480 เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ ซึ่งนักช้อปได้ร่วม  ช้อปดีลที่ดีที่สุดจากแบรนด์และสินค้ายอดนิยมในหลากหลายหมวดหมู่ โดยเทรนด์นักช้อปที่เราพบในปีนี้ ได้แก่ แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด: L’Oreal Paris, 3M, Xiaomi  , หมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด: ผลิตภัณฑ์ความงามและของใช้ส่วนตัว, เครื่องใช้ในบ้าน, มือถือและอุปกรณ์เสริม , สินค้าที่ขายดีที่สุด: ผ้าอ้อมเด็ก, หลอดไฟ, หม้อทอดไร้น้ำมัน และคำค้นยอดฮิต: กระเป๋า, ความงามและของใช้ส่วนตัว, เครื่องใช้ในบ้าน