“เชอร์วู้ด” ขยายฐานกลุ่มลูกค้า B2B ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม

12 ก.ย. 2562 | 02:46 น.

“เชอร์วู้ด” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เดินหน้ารุกตลาด B2B หวังตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม  ตั้งเป้าสิ้นปีโต 100%

“เชอร์วู้ด” ขยายฐานกลุ่มลูกค้า B2B ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม

นายวัชระ  สุวัฒน์วรพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีโพล์ โปรเฟสชั่นแนล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า จากความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเป็นปัจจัยเร่งให้เกิดธุรกิจรูปแบบใหม่  พร้อมทั้งเปลี่ยนแนวทางการบริหารธุรกิจที่มีอยู่เดิม ส่งผลให้หลายๆองค์กรมีการเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับเชอร์วู้ดที่เป็นหนึ่งในองค์กรที่มองเห็นโอกาสการขยายธุรกิจเพื่อรองรับฐานลูกค้าใหม่ จึงเดินหน้ารุกตลาด บีทูบี (Business-to-Business) แบบครบวงจร ที่เน้นความสะดวก  รวดเร็วปลอดภัย พร้อมทั้งภายใน 3 ปี บริษัทตั้งเป้านำเสนอผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครบวงจร (Total Solution Providers)

 

“ที่ผ่านมาบริษัทมีการทำตลาด สินค้ากลุ่ม Institutional ต่างๆ สินค้าส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับ การทำความสะอาดและสุขอนามัย เน้นไปทางกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม อาทิ กลุ่มลูกค้าโรงแรม สำนักงาน งานสาธารณสุข โรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรมเฉพาะ เช่น โรงงานผลิตอาหารและเครื่องดื่ม และอนาคตจะพัฒนาไปถึงกลุ่มโรงงานผลิตยาและผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ เป็นต้น”

“เชอร์วู้ด” ขยายฐานกลุ่มลูกค้า B2B ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม

อีกทั้งบริษัทได้คิดค้นและออกแบบโซลูชันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กร สนับสนุนการทำงานขององค์กรให้มีประสิทธิภาพ การพัฒนาความร่วมมือระหว่างหน่วยงานต่างๆภายในองค์กรคู่ค้า และการทำธุรกิจในรูปแบบใหม่ๆ ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจสินค้าเคมีภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย

 

นอกจากนี้ บริษัท ทีโพล์ โปรเฟสชั่นแนล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังมุ่งพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องพร้อมผสานกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าและบริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน และสามารถติดตามการใช้งานสินค้าได้อย่าง Real time รวมทั้งวางแผนธุรกิจ 3 ระยะ คือ 1.เน้นการพัฒนาสินค้า บริการและช่องทางการจำหน่ายใหม่ๆ 2. นำเทคโนโลยีต่างๆมาประยุกต์ใช้งานและทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ 3. ขยายธุรกิจครอบคลุมทั้งในและต่างประเทศ และในปีนี้บริษัทมั่นใจว่าจะเติบโต 100%