‘นิโอ ทาร์เก็ต’ ชี้ Gen Y กำหนดอนาคตโลก

12 ก.ย. 2562 | 03:39 น.

นิโอ ทาร์เก็ต ร่วมกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ เผย Gen Y กำหนดอนาคตโลก ล่าสุดจัดงาน '2019 Asia CEO Summit & Award Ceremony' มอบรางวัลแบรนด์ครองใจผู้บริโภค 

‘นิโอ ทาร์เก็ต’ ชี้ Gen Y กำหนดอนาคตโลก

นางวรรณี ลีลาเวชบุตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ด้านการสื่อสารชื่อเสียงองค์กร เปิดเผยว่า นิโอ ทาร์เก็ต และ อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ได้ร่วมกับสวนดุสิตโพล ทำการสำรวจกลุ่มผู้บริโภค Gen Y ในประเทศไทย ซึ่งคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มประชากรที่มีสำคัญในอนาคต จะเป็นผู้กำหนดความเป็นไปของโลกในอีก 20 ปีข้างหน้า โดยเฉพาะประเทศในเอเชียที่ปัจจุบันมีคน Gen Y มากที่สุด กว่า 1 พันล้านคน หรือประมาณร 86% ของ Gen Y ทั่วโลก อีกทั้งกลุ่มนี้ยังเป็นกลุ่มคนที่มีรายได้สูง

 

ล่าสุดนิโอ ทาร์เก็ต ร่วมกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ (ประเทศสิงคโปร์) เตรียมจัดงาน “2019 Asia CEO Summit & Award Ceremony” เพื่อมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งเอเชียประเภทต่าง ๆ ให้องค์กรหรือผู้บริหารที่ได้รับการคัดเลือก เพื่อให้แบรนด์และชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและได้รับความเชื่อถือยิ่งขึ้นในภูมิภาคเอเชีย โดยงานนี้นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการไทย ในการสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ และสามารถเชื่อมโยงธุรกิจการค้า สร้างเครือข่ายธุรกิจผ่านการพบปะนักธุรกิจจากประเทศไทยและประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ที่ตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 300 ท่าน และเข้าร่วมรับรางวัลเกือบ 100 องค์กร

  ‘นิโอ ทาร์เก็ต’ ชี้ Gen Y กำหนดอนาคตโลก

ด้านมร. จอร์จ โรดิกัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่า จากผลสำรวจแบรนด์ที่ผู้บริโภค Gen Y ชาวไทยชื่นชอบ และได้รับรางวัล Influential Brands ประจำปี 2019  มีหลายแบรนด์ อาทิ ลาซาด้า , Grab Taxi, เดอะมอลล์ , เซนทรัล , Cafe Amazon, Auntie Anne's, คริสปี้ ครีม มิสเตอร์โดนัท , Watson, เถ้าแก่น้อย, Jobthai.com, Acer Computer, S&P และ แม็คโคร 

 

นอกจากแบรนด์ไทยแล้ว งานนี้ยังมีนักธุรกิจ ผู้บริหาร  ผู้ประกอบการ  ตัวแทนจากแบรนด์ต่าง ๆ ในเอเชีย เดินทางมารับรางวัลที่งาน 2019 Asia CEO Summit & Award Ceremony อีกด้วย อาทิ Swarovski (สิงคโปร์), แอร์เอเชีย (มาเลเซีย), Adidas (สิงคโปร์), Union Bank (ฟิลิปปินส์), Chow Tai Fook (ฮ่องกง), Raffles Hotel (สิงคโปร์และ Celebrity Fitness (อินโดนีเซีย)