อาวดี้ อัดโปรแรงลด 1 ล้าน

16 ก.ย. 2562 | 11:40 น.

 

อาวดี้ เตรียมเทกระจาดจัดงาน  Audi Clearance Sale นำรถเดโม – รถผู้บริหารลดราคาแรงเริ่มต้น  5 แสนบาท -  1 ล้านบาท

นายกฤษณะกร  เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2562 จะมีการจัดงานใหญ่“Audi Clearance Sale” ที่รวบรวมเอารถเดโม รถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย สภาพเหมือนใหม่ ตามมาตรฐาน  Audi Approved Plus ที่ผ่านการรับรองคุณภาพโดย อาวดี้ ประเทศไทยมาทำราคาพิเศษ มอบส่วนลดเริ่มต้นตั้งแต่ 5 แสนบาท – 1 ล้านบาท

อาวดี้  อัดโปรแรงลด 1 ล้าน

 

 “งานนี้อาวดี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทย โดยจะมีรถเดโมครบทุกรุ่นมาให้เลือก พร้อมเงื่อนไขพิเศษ และจัดขึ้นเพียง 3 วันที่โชว์รูมสำนักงานใหญ่ Audi Center Thailand ถนนประดิษฐ์มนูธรรม

 

สำหรับไฮไลท์ของงาน “ Audi Clearance Sale”  ประกอบไปด้วย  รถทดลองขับ Audi TT Coupe และ Audi A4 Avant ราคาพิเศษ  2.850 ล้านบาท  ส่วน  Audi  A8 L และ  Audi A7 Sportback รถผู้บริหารที่ได้รับการดูแลบำรุงรักษาอย่างดี ไมล์น้อย มาพร้อมส่วนลดเริ่มต้นที่ 5 แสนบาท หรือในกลุ่มอเนกประสงค์ตระกูล Q ซีรี่ส์   Audi Q7 และ Audi Q5 ที่ใช้ไม่ถึง 6 เดือน มอบส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท  ส่วนในรุ่น Audi Q8 ที่มีเพียง 1 คัน มอบส่วนลด 5 แสนบาท โดยลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับรถทุกรุ่นได้

อาวดี้  อัดโปรแรงลด 1 ล้าน

 

 

อาวดี้  อัดโปรแรงลด 1 ล้าน อาวดี้  อัดโปรแรงลด 1 ล้าน

นายกฤษณะกร  กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายใต้มาตรฐาน  Audi Approved Plus  รถผู้บริหาร รถทดลองขับ ที่ถูกจองในงาน “Audi  Clearance Sale” ทุกคันยังคงมีการรับประกันคุณภาพบริการหลังการขายต่อเนื่องตามโปรแกรม Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 1.5 แสนกิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี