วอลโว่ปักธง“ขอนแก่น”ดึงลูกค้าอีสาน

18 ก.ย. 2562 | 04:12 น.

วอลโว่ คาร์ ปักธงรบภาคอีสาน เปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่น ดำเนินงานโดยธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น 

บริษัท ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น จำกัด ตั้งอยู่บนถนนมะลิวัลย์ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งโชว์รูมมาภายใต้แนวคิด “Volvo Retail Experience”  ที่แตกต่างจากโชว์รูมทั่วไป เพราะลูกค้าสามารถนำรถยนต์มาจอดหน้าอาคารและเดินเข้าสู่ภายในได้ทันที ผ่านประตูทางเข้าที่ตกแต่งด้วยไม้ สื่อถึงสไตล์สแกนดิเนเวียนขนานแท้และกรุด้วยกระจกฝ้า และยังสามารถมองผ่านหน้าต่างกระจกใสเพื่อชมรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ได้อย่างชัดเจน 

วอลโว่ปักธง“ขอนแก่น”ดึงลูกค้าอีสาน วอลโว่ปักธง“ขอนแก่น”ดึงลูกค้าอีสาน

แนวคิดในการตกแต่งคือการแปลงโฉมให้โชว์รูมกลายเป็นห้องนั่งเล่นสมัยใหม่ซึ่งลูกค้าสามารถผ่อนคลายบนเฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวียน พร้อมบริการสัญญาณ Wi-Fi และเครื่องดื่มชากาแฟสำหรับลูกค้า นอกจากนี้ การตกแต่งพื้นที่ภายในด้วยกระจกใสยังทำให้ลูกค้ามองเห็นการทำงานอย่างเอาใจใส่ของช่างเทคนิคในส่วนเวิร์กช็อประหว่างทำการซ่อมบำรุงรถยนต์ได้ในทุกขั้นตอน 

นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2017 วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย พยายามปรับเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจและแปลงโฉมโชว์รูมของศูนย์จัดจำหน่ายของเรา โดยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ผู้บริโภคชั้นเลิศเป็นอันดับแรก ศูนย์จำหน่ายแห่งใหม่ในขอนแก่นถือเป็นการนำเสนอแนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) ของเราอย่างชัดเจนและสมบูรณ์แบบ เพื่อการมอบบรรยากาศของโชว์รูมที่โปร่งสบายแก่ลูกค้า ทำให้พวกเขามองเห็นการทำงานทั้งหมดและสัมผัสได้ถึงบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิชขนานแท้ 

“เราจะร่วมมือกับ ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น นำเสนออิสรภาพแห่งการเดินทาง บนแนวทางที่ปลอดภัย เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความยั่งยืน แก่ลูกค้าทุกท่านในภาคตะวันออกเฉียงเหนือต่อไป” นายคริส เวลส์ กล่าว