เลกซัส เปิดครอสโอเวอร์หรู RX ใหม่

20 ก.ย. 2562 | 06:25 น.

 

เลกซัส ส่งรถครอสโอเวอร์หรูยั่วใจเศรษฐี “RX ใหม่ “ ราคาเริ่มต้น 4.23 ล้านบาท พร้อมอัดแคมเปญฟรีดาวน์ -ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% -ขยายเวลารับประกัน

 

หลังจากเปิดตัวเลกซัส RX สู่ตลาดโลกมาเป็นเวลากว่า 21 ปี และมียอดขายสะสมทั่วโลกกว่า 2.9 ล้านคัน ล่าสุดได้ทำการเปิดตัวโมเดลรุ่นใหม่ ที่พัฒนาขึ้นมาภายใต้แนวคิด Progressive Sophistication และมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ RX 300 รุ่นLuxury ขับเคลื่อนล้อหน้า ราคา 4,230,000บาท,รุ่น Premium ขับเคลื่อนล้อหน้า ราคา4,740,000 บาท และ  รุ่น F SPORT ขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคา5,350,000 บาท ส่วนในรุ่น RX350h และ RX 450h สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ หรือผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

 

สำหรับลูกค้าที่จอง The New RX ภายในเดือนกันยายนจะได้รับสิทธิพิเศษLexus Exclusive Packageขยายระยะเวลาการรับประกันจากปกติ 4 ปี เป็น 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ อาทิ Lexus Concierge Service บริการเลขาส่วนตัวให้กับลูกค้า RX และลูกค้าปัจจุบันของเลกซัสจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมLexus Exclusive PLUSซึ่งจะครอบคลุมเรื่องการบำรุงรักษารวมถึงค่าอะไหล่ตลอดระยะเวลา 5 ปี

เลกซัส เปิดครอสโอเวอร์หรู RX ใหม่

เลกซัส เปิดครอสโอเวอร์หรู RX ใหม่

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญฟรีเงินดาวน์พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%แก่ผู้ที่สนใจจองรถภายในงานที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี กรุงเทพ ระหว่างวันที่ 20 – 22 กันยายน 2562 และ ที่ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการตลอดเดือนกันยายนนี้

 

 

สำหรับ เลกซัส RX ใหม่  มาพร้อมกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ ,ไฟหน้าได้รับแรงบันดาลใจจากไฟหน้าของเลกซัส LC ต้นแบบสายพันธุ์สปอร์ตของเลกซัส ,ขอบกระจังหน้ารมดำ,ไฟท้ายดีไซน์ใหม่พร้อมไฟเลี้ยวแบบ LEDSequential ,ไฟแสดงสัญญาณจะกระพริบจากด้านในเลื่อนสู่ด้านนอกของโคมไฟหน้า ,กันชนด้านหลังตกแต่งด้วยอลูมินัม

เลกซัส เปิดครอสโอเวอร์หรู RX ใหม่

เลกซัส เปิดครอสโอเวอร์หรู RX ใหม่ เลกซัส เปิดครอสโอเวอร์หรู RX ใหม่

ส่วนภายในห้องโดยสารหรูหรา จอแสดงผลข้อมูลElectro Multi Vision (EMV) ขนาดใหญ่12.3นิ้ว แสดงข้อมูลการขับขี่เด่นชัด ช่วยให้ควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้นทั้งจากตำแหน่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า(เฉพาะรุ่น Premium และ F Sport) ,ระบบควบคุมส่วนกลาง Remote Touch Interface สั่งงานได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ,รองรับ Apple Car Play และ Android Auto ,ระบบเปิดฝาท้ายไฟฟ้าพร้อมKick Sensor เพียงสอดเท้าเข้าไปใต้กันชนเพื่อเปิด-ปิดประตูท้ายได้อย่างอัตโนมัติ

เลกซัส เปิดครอสโอเวอร์หรู RX ใหม่ เลกซัส เปิดครอสโอเวอร์หรู RX ใหม่

เลกซัส เปิดครอสโอเวอร์หรู RX ใหม่

เลกซัส เปิดครอสโอเวอร์หรู RX ใหม่

เลกซัส เปิดครอสโอเวอร์หรู RX ใหม่

เทคโนโลยีความปลอดภัย Lexus Safety SystemPlus ,ระบบ BladeScan Adaptive High-beam System (AHS) ครั้งแรกของโลกกับเทคโนโลยีปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะมาพร้อมกับเทคโนโลยี BladeScan ช่วยกระจายลำแสงไฟหน้ากับวัตถุด้านหน้ารถอย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้นช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีในเวลากลางคืนและไม่รบกวนสายตาเพื่อนร่วมทาง

เลกซัส เปิดครอสโอเวอร์หรู RX ใหม่

ระบบช่วยรักษาช่องทางวิ่งLane Tracing Assist (LTA) ที่จะส่งสัญญาณสั่นเตือนที่พวงมาลัย พร้อมกับแจ้งเตือนบนจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ในทันที เมื่อตรวจพบว่ารถยนต์มีการขับข้ามเลนโดยไม่เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว และยังช่วยประคองพวงมาลัยเพื่อไม่ให้รถออกนอกเลน , ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผัน Dynamic Radar Cruise Control. ระบบควบคุมความเร็วให้คงที่โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่ง โดยระบบจะตรวจวัดระยะห่างจากรถคันหน้าด้วยเรดาร์และกล้องบริเวณหน้ารถพร้อมลดและเพิ่มความเร็วอัตโนมัติให้สอดคล้องกับรถคันหน้าเพื่อคงระยะห่างที่ปลอดภัยอยู่เสมอ