เฌอคูนทาวน์โฮมดีไซน์โมเดิร์น ระดับมาสเตอร์พีซ

17 พ.ค. 2559 | 10:30 น.
บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด แม้จะเป็นบริษัทนอกตลาดหลักทรัพย์ฯ แต่โครงการที่พัฒนามาจำนวน 4 โครงการในระยะเวลา 3 ปี ล้วนแล้วแต่เป็นโครงการระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น โครงการพาร์ค พรีว่า ถ.เทียมร่วมมิตร บ้านเดี่ยว 3 ชั้น จำนวน 60 หลัง ราคาเริ่ม 34 ล้านบาท มียอดขาย 95%, โครงการควอเตอร์ ทองหล่อ บ้านเดี่ยว 8 หลัง ราคาเริ่ม 59 ล้านบาท ปัจจุบันปิดการขายแล้ว , โครงการควอเตอร์ 31 และควอเตอร์ 39 รวม 35 ยูนิต ทาวน์โฮมสูง 4 ชั้น ราคาเริ่ม 38 ล้านบาท มียอดขายอยู่ที่ 60% ล่าสุดขยายสินค้าสู่ตลาดกลางระดับราคาเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ เฌอคูน ดีไซน์ทาวน์โฮมที่เจ้าของโครงการการันตรีว่า เป็นการพลิกโฉมรูปแบบการอยู่อาศัยเหนือระดับกับทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ โดยทีม "Site Visit" ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมโครงการดังกล่าว แบบเจาะลึกทุกรายละเอียด

[caption id="attachment_53716" align="aligncenter" width="500"] ภาพรวมโครงการ ภาพรวมโครงการ[/caption]

ภาพรวมโครงการ

โครงการเฌอคูนเป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5 เมตร แต่ละหลังตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 20–30 ตร.ว. โดยมีพื้นที่ใช้สอย 168 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถ 2 คัน โครงการมีทั้งหมดเพียง 70 หลัง ให้ความเป็นส่วนตัว บนที่ดินขนาดกว่า 7 ไร่ ในราคาขายตั้งแต่ 4.99 – 5.6 ล้านบาท โดยจุดเด่นของโครงการอยู่ที่งานดีไซน์ที่เป็นแบบโมเดิร์นระดับมาสเตอร์พีซ สภาพแวดล้อมสงบเป็นธรรมชาติ ให้ความเป็นส่วนตัวและคุณภาพชีวิตในการพักอาศัยที่ดี พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สวนสาธารณะในโครงการ คลับเฮาส์อันทันสมัย สระว่ายน้ำพร้อมห้องออกกำลังกาย และนวัตกรรมดูแลรักษาความปลอดภัยเพื่อความคุ้มค่าของค่าส่วนกลางในระยะยาวด้วย ระบบ Automatic Security Gate พร้อม CCTV ทั้งโครงการ ให้ความปลอดภัยสูงเพียงแขกที่มากดเลขที่บ้านที่ทางเข้าโครงการ จากนั้นสัญญาณจะไปดังที่บ้านของท่านและท่านกดยืนยันก็จะสามารถต้อนรับแขกที่มาได้โดยสะดวก มั่นใจด้วยสัญญาณกันขโมยระบบไร้สายที่ติดตั้งให้ทุกบ้านเจาะลึกทุกตารางนิ้ว

แม้จะเป็นสินค้าในกลุ่มกลาง แต่ก็ต้องยอมรับว่างานดีไซน์มีความโดดเด่นไม่แพ้โครงการระดับพรีเมียมที่พัฒนา นับตั้งแต่รูปแบบอาคารที่ดีไซน์ระเบียงให้มีลูกเล่นเฉียงรับกันในแต่ละหลัง เพื่อไม่ให้เกิดความรู้สึกอึดอัด เหมือนโครงการทาวน์โฮมทั่วไป นอกนี้ยังออกแบบให้ห้องเก็บของขนาดใหญ่ออกมาอยู่บริเวณหน้าบ้าน เพื่อแยกสัดส่วนการใช้งานออกจากกันอย่างชัดเจน

[caption id="attachment_53715" align="aligncenter" width="500"] ภาพรวมโครงการ ภาพรวมโครงการ[/caption]

ในส่วนของการออกแบบภายในบ้านบริเวณชั้น 1 ถูกออกแบบให้เป็นห้องนั่งเล่นพร้อมส่วนรับประทานอาหาร ที่มีห้องครัวขนาดพอเหมาะพร้อมติดตั้งเครื่องดูดควันออกภายนอกตัวบ้าน ทำให้ลูกบ้านประกอบอาหารได้ในครัวที่มี โดยไม่ต้องต่อเติมครัวไทยด้านนอกบ้าน

สำหรับพื้นที่ในส่วนชั้น 2 ถูกออกแบบให้เป็นห้องนอน พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง สามารถจัดสรรให้เป็นพื้นที่ทำงานหรือพื้นที่อเนกประสงค์ได้ตามความต้องการ พร้อมประตูที่สามารถเปิดออกสู่ระเบียงเพื่อชมบรรยากาศภายในโครงการ โดยในส่วนพื้นที่ชั้น 3 เป็นออกแบบให้เป็นห้องนอน 2 ห้องนอน หรือใครจะปรับปรุงให้เป็นห้องนอนใหญ่มาสเตอร์ก็น่าสนใจไม่น้อย แถมยังมีพื้นที่เหลือให้ทำวอล์กอินโคลเซ็ตได้อย่างสบาย วัสดุที่ใช้ในแต่ละชิ้นได้ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เช่น พื้นไม้ลามิเนตที่ให้ผิวสัมผัสเสมือนไม้จริง ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น

ศักยภาพทำเล

โครงการตั้งอยู่บนทำเลถนนราชพฤกษ์ ซึ่งนับเป็นทำเลที่ดีเยี่ยมสำหรับการพักอาศัยในพื้นที่รอบนอกด้านฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ เนื่องจากอยู่ในแนวเส้นทางรถไฟฟ้า ทั้งโครงการบีทีเอสส่วนต่อขยายบางหว้า-ตลิ่งชัน ซึ่งจะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงและสายสีส้มในอนาคต และทางด่วนสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก จึงสามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองและย่านธุรกิจสำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว และหลายปีที่ผ่านมามีการพัฒนาชุมชนเมืองอย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงการที่อยู่อาศัย ร้านค้า ศูนย์การค้า คอมมิวนิตีมอลล์ และโรงพยาบาลหลายแห่ง พื้นที่นี้จึงนับว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,157 วันที่ 15 - 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559