ออริจิ้นรุกตลาดอสังหาฯไตรมาส 2 เปิดตัวคอนโดใหม่

23 พ.ค. 2559 | 08:19 น.
นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “ORI” เปิดเผยว่า จากแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ภายหลังจากหมดมาตรการของภาครัฐฯ ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลที่มีการผลักดันให้เกิดการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ รวมถึงสถานการณ์การเมืองที่มีความชัดเจนมากขึ้น และอัตราดอกเบี้ยในปัจจุบันที่อยู่ในอัตราที่ต่ำ ได้เอื้อประโยชน์ให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่อจากนี้ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมเกาะแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายต่างๆ ทั้งการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีม่วงที่ไปยังบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี และส่วนต่อขยายจากสถานีอ่อนนุชมายังแบริ่ง และล่าสุดโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายจากสถานีแบริ่ง-สมุทรปราการที่คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการทั้งระบบภายในปี 2563 ได้ช่วยให้พื้นที่รอบๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงและขยายตัวในทุกๆ ด้าน ทำให้มีโครงการคอนโดมิเนียมหลายโครงการเปิดขายและได้รับการตอบรับที่ดีและมียอดขายในอัตราค่อนข้างสูงหลายโครงการ

ล่าสุดออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม High Rise แห่งแรกบนถนนแพรกษา ภายใต้ชื่อ Notting Hill Sukhumvit-Praksa (นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา) เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Modern Boutique สูง 35 ชั้น จำนวน 980 ยูนิต ขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 23-40 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า1,300 ล้านบาท

โครงการนอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา เป็นคอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น แห่งแรกบนถนนแพรกษา ซึ่งเปิดรับวิวมุมสูงได้อย่างไร้สิ่งกีดขวาง สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามได้แบบ 360 องศา ทั้งท้องทะเล แม่น้ำ และท้องฟ้า สอดคล้องกับแนวความคิด"ใช้ชีวิตให้ต่าง อย่างเหนือชั้น" ได้อย่างดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ พร้อมการบริการแบบโรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อรองรับความต้องการและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย อาทิ Lifestyle Fitness, Pool Terrace, Co-working space, Double English Rooftop Garden พร้อมสนามบาส นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีแพรกษา เพียง 650 เมตร เชื่อมต่อสถานีอโศกแค่ 30 นาที ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสันและบิ๊กซี ใกล้แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรมบางปูรองรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยหนุ่มสาวที่เป็นเรียลดีมานด์และมีกำลังซื้อหรือผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองทดแทนการเช่าอพาร์ทเม้นท์หรือหอพักในพื้นที่

โดยประชากรในจังหวัดสมุทรปราการมีรายได้หลักจากภาคอุตสาหกรรม ซึ่งในปัจจุบันมีรายได้ผลิตภัณฑ์มวลรวมของจังหวัด (GPP: Gross Provincial Product)กว่า 6.5 แสนล้านบาท ซึ่งสูงเป็นลำดับที่ 4 ของประเทศ (ตามสถิติในปี2554-2557)