"แอน จักรพงษ์"แจ้งตลท.ยังไม่มีข้อสรุปขาย"มิสยูนิเวิร์ส"ให้ทุนเม็กซิกัน

22 ม.ค. 2567 | 07:59 น.

JKN"แอน จักรพงษ์" ร่อนหนังสือถึงตลท. ยันยังไม่มีข้อสรุป ข่าวขาย"มิสยูนิเวิร์ส"ให้กลุ่มทุนเม็กซิกัน รับอยู่ระหว่างพิจารณาหลายราย หลังข่าวแพร่สะพัด ดันราคาหุ้น JKN ปิดภาคเช้าพุ่งแรง 25%

22 ม.ค.67 ราคาหุ้น บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป (JKN) พุ่งแรง 25% ปรับเพิ่ม 0.12 บาท  แตะภาคเช้าสูงสุดที่ 0.60 บาท เพิ่มขึ้น 0.12 บาท (จากราคาปิดเมื่อ 19 ม.ค.67 ที่ 0.48 บาท ) โดยเปิดซื้อขาย 0.51 บาท

ล่าสุดราคาปิดตลาดภาคเช้าอยู่ที่ 0.57 บาท เปลี่ยนแปลง 0.09 บาท หรือ + 18.75%  ราคาสูงสุด 0.60 บาท และราคาต่ำสุด 0.48 บาท

ราคาหุ้น JKN ดีดแรง หลังจากมีกระแสข่าวแพร่สะพัดเช้าวันนี้ ว่านายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ JKN เจรจาขายองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MUO) ให้กับนายราอูล โรซา เศรษฐีชาวเม็กซิกัน โดยจะประกาศอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ ขณะที่เพจดังในวงการนางงามของฟิลิปปินส์ โพสต์ว่าการเป็นเจ้าของขององค์กรนางงามจักรวาลอาจถูกเปลี่ยนมือ หรืออาจเกิดการร่วมทุนในเร็ว ๆ นี้ ระหว่าง JKN และนักธุรกิจชาวเม็กซิกัน

 

\"แอน จักรพงษ์\"แจ้งตลท.ยังไม่มีข้อสรุปขาย\"มิสยูนิเวิร์ส\"ให้ทุนเม็กซิกัน
 

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ได้ส่งหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ตามที่ตลท.ได้สอบถาม ระบุว่าตามที่ปรากฏบนสื่อออนไลน์ว่า JKN จะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ ( 23 ม.ค.67 ) นั้น บริษัทยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าว โดยจะนําเรียนให้ทราบทันทีเมื่อมีความคืบหน้า

"บริษัทขอนําเรียนว่า บริษัทได้มีการดําเนินการหานักลงทุนที่มีความรู้ความสามารถ และแหล่งเงินทุนเพื่อที่จะทําให้บริษัทสามารถบรรลุแผนงานการบริหารงานและพัฒนาศักยภาพของกลุ่มบริษัทย่อยที่ประกอบกิจการจัดประกวดแข่งขันด้านความงามในชื่อ MissUniverse ซึ่งบริษัทได้ดําเนินการติดต่อนักลงทุนและแหล่งเงินทุนที่มีศักยภาพทางธุรกิจหลากหลายราย และได้ดําเนินการศึกษารายละเอียดข้อเสนอลงทุนของนักลงทุนมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และคาดว่าจะมี
ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าวในเวลาต่อไป  สําหรับข่าวที่ว่า บริษัทฯ จะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้นั้น บริษัทยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าว"