THE GAIN ที่สุดโครงการหุ้นปี 2024 ดีเดย์ 2 พ.ค.นี้

27 เม.ย. 2567 | 01:34 น.

ลิเบอเรเตอร์ผนึกซุปเปอร์เทรดเดอร์ เปิดตัวเทรดเดอร์และนักลงทุนชั้นนำของประเทศกว่า 30 ท่าน ส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับนักลงทุนต่อเนื่อง 6 เดือน ในโครงการ “THE GAIN” ที่สุดของโครงการหุ้น ปี2024 เปิดตัว 2 พ.ค.นี้

ลิเบอเรเตอร์ ร่วมกับ ซุปเปอร์เทรดเดอร์ เดินหน้าเปิดตัวเทรดเดอร์และนักลงทุนชั้นนำของประเทศกว่า 30 ท่าน ร่วมส่งต่อทักษะ ประสบการณ์และความรู้ เพื่อส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ให้กับนักลงทุนต่อเนื่อง 6 เดือน ในโครงการ “THE GAIN” ที่สุดของโครงการหุ้น ปี2024  เตรียมพร้อมนับถอยหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 2 พฤษภาคม 2567 นี้

โครงการTHE GAIN คืออะไร?

“THE GAIN” เป็นโครงการที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะและความรู้ของนักลงทุนอย่างทั่วถึง เพื่อให้นักลงทุนที่สนใจทุกท่าน สามารถนำความรู้ไปใช้ต่อยอดการลงทุนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยท่านจะได้เข้ามาเรียนรู้แนวทางและกลยุทธ์การลงทุนในสินทรัพย์ต่าง ๆ ตลอดระยะเวลา 6เดือน จากกูรูที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในหลากหลายสาขาการลงทุนมากกว่า 30 ท่าน

ทั้งในรูปแบบ Onsite และ Online ผ่านงานสัมมนาต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ที่มีหัวข้อที่ครอบคลุมทุกสไตล์การลงทุนอาทิ

THE GAIN ที่สุดโครงการหุ้นปี 2024 ดีเดย์ 2 พ.ค.นี้

 

  • น้าแดง จรูญพันธ์ นักวิเคราะห์ในวงการหลักทรัพย์ไทยมากว่า 16ปี จากฝั่ง Liberator ที่จะมาร่วมสัมมนาในหัวข้อ “โหด เร็ว ดีP/E ratio”
  • พี่ซัน กระทรวง Super Trader มากประสบการณ์กว่า 20 ปีที่จะมาร่วมถ่ายทอดความรู้และกลยุทธ์การปั้นพอร์ตในฉบับตนเอง ในหัวข้อ “Portfolio Structure for Financial Freedom”
  • คุณท๊อป จิรายุส Bitkub Capital Group Holding ที่จะร่วมพูดคุย ในหัวข้อ “ส่องประวัติศาสตร์โลกการลงทุน สู่การเลือกแนวทางที่เหมาะกับเรา
  • เบิร์ท-มานิตย์ Cryptocurrency Master ที่จะมาร่วมให้ความรู้ด้านคริปโต ในหัวข้อ “กลยุทธ์การลงทุนแบบ “HYBRID” ผสานปัจจัยพื้นฐานและการใช้เทคนิค เพื่อพิจารณาการลงทุนในแต่ละ cycle ของcryptocurrency”
  • พี่มี่ ทิวา นักลงทุนสาย VI ที่จะมาแชร์เรื่องราวและแนวทางการลงทุนต่าง ๆ ในหัวข้อ “Value Investment 2024”
  • พี่ปิง ประกิต สิริวัฒนเกตุ ในหัวข้อ “การจัดการเงิน/หนี้สินเพื่อการลงทุนและเกษียณ”
  • เสี่ยยักษ์ วิชัย วชิรพงษ์ เสี่ยป๋อง วัชระ แก้วสว่าง ในหัวข้อ “First Navigation to Success”
  • พิชัย จาวลา ในหัวข้อ “ทฤษฎีผลประโยชน์กับโอกาสในการลงทุนของสินทรัพย์ต่าง ๆ”
  • อาจารย์ตั๊ม พิริยะในหัวข้อ “Bitcoin Clarity: ประวัติศาสตร์เศรษฐกิจการเงิน”
  • กูรูชั้นนำด้านการลงทุนอีกหลายท่าน

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย CEO บล.ลิเบอเรเตอร์อธิบายว่า โครงการ The GAIN จะเข้ามาเพิ่มมุมมองการลงทุนในรูปแบบที่หลากหลาย พร้อมเปิดโอกาสและสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใคร สำหรับเทรดเดอร์และนักลงทุนทุกท่านที่ต้องการพัฒนาความรู้ รวมถึงทักษะที่จำเป็นสำหรับการลงทุนที่มีประสิทธิภาพให้กับตนเอง 

THE GAIN ที่สุดโครงการหุ้นปี 2024 ดีเดย์ 2 พ.ค.นี้

"ด้วยความร่วมมือของเทรดเดอร์และนักลงทุนชั้นนำเหล่านี้ โครงการนี้จึงเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างชุมชนนักลงทุนที่เต็มไปด้วยความรู้ เพื่อก้าวย่างสู่การเติบโตในแวดวงการลงทุนได้อย่างยั่งยืน”นางสาวภาวลินกล่าว

โครงการ The GAIN เหมาะกับใครบ้าง?

  •  ทุกท่านที่สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับการเทรดและการลงทุน เพื่อพัฒนาทักษะความรู้ในตลาดทุนให้มากขึ้น
  •  เทรดเดอร์มือใหม่ที่กำลังมองหาความรู้และประสบการณ์จากผู้รู้จริง เพื่อพัฒนาทักษะด้านการเทรด และการลงทุนของตนเองให้ยั่งยืน
  •  ทรดเดอร์มืออาชีพที่ต้องการหาไอเดียใหม่ๆ เพื่อต่อยอดเพิ่มความชำนาญอีกขั้นหนึ่ง ให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในวงการการลงทุน

สรุปได้ว่า ไม่ว่าท่านจะมีประสบการณ์การลงทุนมากหรือน้อยเพียงใด ก็สามารถเข้ามาเรียนรู้และพัฒนาทักษะการลงทุนไปกับโครงการนี้ได้ พร้อมทั้งร่วมสัมผัสบรรยากาศในห้องเรียน ผูกมิตรกับเพื่อนๆ นักลงทุนที่มีไฟ พร้อมกระทบไหล่เหล่าเทรดเดอร์และนักลงทุนในดวงใจอย่างใกล้ชิดในทุกสัมมนาได้ “ฟรี” ตลอดทั้งโครงการ

เพียงแค่มีบัญชีลิเบอเรเตอร์ ไม่จำกัดว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศ ก็เลือกช่องทางเรียนได้สะดวก ทั้ง Onsite, Online และยังสามารถรับชมย้อนหลังได้อีกด้วย โดยจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 25 เมษายนนี้

 

หน้า 13 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 44 ฉบับที่ 3,987 วันที่ 28 เมษายน - 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567